และแล้วเค้กและเบเกอรี่เลิฟเวอร์ก็จะหัวใจพองฟูไปกับ “ไข่ขาวเหลวพาสเจอร์ไรซ์ ปรับคุณสมบัติ ขึ้นฟู ตั้งยอด

ตอบรับคำมั่นสัญญาในความเป็น “ครอบครัวไข่ขยัน” ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมไข่เพื่อชีวิตที่ดี (Eggnovation for Better Life) อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท เอส. ดับบลิว. ฟู้ดเทค จำกัด ผู้เชี่ยวชาญเรื่องไข่มานานกว่า 20 ปี ผู้นำตลาดไข่เหลวพาสเจอร์ไรซ์ ในอุตสาหกรรมอาหาร ขนม และของหวาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มาแรง “ไข่ขาวเหลวพาสเจอร์ไรซ์ ปรับคุณสมบัติ ขึ้นฟู ตั้งยอด ตรา OVF” (Pasteurized High Whipping Function Liquid Egg Albumen) เสมือนหนึ่งเป็นการเปิดโลกใหม่ให้กับวงการเค้กและเบเกอรี่ในเมืองไทย

เป็นครั้งแรกที่มี “ไข่ขาวเหลวพาสเจอร์ไรซ์” สูตรสำหรับเค้กและเบเกอรี่โดยเฉพาะ เมื่อตีไข่ขาวแล้วจะขึ้นฟูอย่างรวดเร็ว ตั้งยอด อยู่นาน และไม่ยุบตัว ถือเป็น Smart Solution ในการทำเค้กและเบเกอรี่ ช่วยแก้ปัญหาการตีไข่ขาวไม่ขึ้นฟูได้ดี สะดวก รวดเร็ว ประหยัดทั้งเวลา และวัตถุดิบ ส่งผลให้เค้ก และเบเกอรี่ “นุ่ม เบา ฟู” เป็นวัตถุดิบชั้นดี เหมาะจะนำไปทำเป็นเค้ก และเบเกอรี่ ที่ต้องใช้ไข่ขาวเป็นองค์ประกอบสำคัญ อาทิ เมอแรงก์ มาการง พาฟโลวา ชิฟฟอนเค้ก แอนเจิลคัพเค้ก คัพเค้ก ชีสเค้ก ชีสทาร์ต ซูเฟล่ ซูเฟล่แพนเค้ก (แพนเค้กเด้งดึ๋ง) อิตาเลียนเมอแรงก์ และรอยัลไอซิ่ง สำหรับแต่งหน้าเค้ก เป็นต้น

Advertisement

นอกจากจะเนรมิตเมนูเค้กและเบเกอรี่ได้มากมายหลายเมนูแล้ว “ไข่ขาวเหลวพาสเจอร์ไรซ์ ปรับคุณสมบัติ ขึ้นฟู ตั้งยอด ตรา OVF” ยังประกอบไปด้วยไข่ขาวโปรตีนคุณภาพสูง ปลอดภัย ไม่มีสารก่อโรค เพราะผ่านการพาสเจอร์ไรซ์ จึงสามารถสนุกกับการครีเอตเมนูเค้กสุขภาพได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Tofu Banana Rool Cake ชีสทาร์ตไข่ขาว เมอแรงก์งาดำ เป็นต้น

“ไข่ขาวเหลวพาสเจอร์ไรซ์ ปรับคุณสมบัติ ขึ้นฟู ตั้งยอด ตรา OVF” มีจำหน่ายแล้วที่แมคโครทั่วประเทศ

#สายเค้กเลิฟเลย #ตีไข่ขาวไม่ยากอีกต่อไป #เค้กและเบเกอรี่ #นุ่มเบาฟู อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน #ไข่ขาวเหลวพาสเจอร์ไรซ์ #ปรับคุณสมบัติ #ขึ้นฟู #ตั้งยอด #OVF” #Pasteurized High Whipping Function Liquid Egg Albumen

Advertisement

ช่องทางติดต่อ : FB: OVF Egglicious IG:  ovf.egglicious Line:  ovf.egglicious

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image