สน.คันนายาว ส่ง ‘เสก โลโซ’ ไป จ.นครศรีธรรมราช เจ้าตัวเผยเตรียม1.5แสน ประกันตัว บอกไม่ต้องห่วง เจ้าหน้าที่ดูแลดี(คลิป)

หลังจากนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง ถูกจับกุมอยู่ที่ สน.คันนายาว และเตรียมตัวไปขึ้นศาลที่ จ.นครศรีธรรมราชนั้น

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 2 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว นำนายเสก โลโซ ออกจากห้องควบคุมไปอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวก่อนที่จะเดินทางไป จ.นครศรีธรรมราช โดยนายเสก โลโซ มีสีหน้าสดชื่น โบกมือ และชู 2 นิ้ว ทักทายผู้สื่อข่าว ซึ่งหลังจากอาบน้ำทำธุระส่วนตัวเสร็จเรียบร้อย ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้พานายเสก โลโซ เข้าห้องควบคุม เจ้าตัวก็ได้มีการพูดกับสื่อเพียงสั้นๆว่า “วันนี้จะเดินทางไป จ.นครศรีธรรมราช”

ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า จากการตรวจปัสสาวะของนายเสก โลโซ ปรากฎว่าผลออกมาเป็นสีม่วง แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ ส่วนกรณีของอาวุธปืนที่อยู่ในคลิปไลฟ์สด ในวันที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวในบ้านพัก เจ้าของปืนได้นำเอกสารหลักฐานการครอบครองอาวุธปืนมายืนยันกับพนักงานสอบสวนแล้ว ส่วนปืนของนายเสก โลโซ ที่ใช้ยิงขึ้นฟ้าที่ จ.นครศรีธรรมราช นั้น เจ้าตัวบอกว่าจะนำไปส่งให้พนักงานสอบสวนที่ สภ.พรหมคีรี ในวันนี้ หลังจากนั้นก็จะเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นครศรีธรรมราช ตรวจว่าปืนกระบอกดังกล่าวที่อยู่ในคลิปกับปลอกกระสุนที่ตกในที่เกิดเหตุตรงกันหรือไม่

Advertisement

ต่อมาเวลา 07.00 น.พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.สส.สภ.จ.นครศรีธรรมราช เดินทางไปถึง สน.คันนายาว พร้อมกับเจ้าหน้าที่อีก 5 นาย เพื่อรับตัวนายเสก โลโซ โดยตามขั้นตอนจะมีการลงบันทึกประจำวันการอายัดตัว ก่อนจะลงจากห้องควบคุมนายเสก โลโซ ได้จุดธูปไหว้พระ เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปควบคุมตัวนายเสก โลโซ จากห้องควบคุม โดยมีการสวมกุญแจมือถูกต้องตามระเบียบการ ทั้งนี้ก่อนนายเสก โลโซ จะขึ้นรถได้พูดเพียงสั้นๆว่า “สวัสดีปีใหม่ ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ไม่ต้องห่วง เจ้าหน้าที่ดูแลดี”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เตรียมหลักทรัพย์ไว้สำหรับประกันตัวที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชเท่าใด นายเสก โลโซ กล่าวตอบว่า เตรียมไว้แล้ว 150,000 บาท ก่อนจะขึ้นรถตู้ของ สภ.พรหมคีรี แล้วเดินทางออกไปทันที โดยการเดินทางไป จ.นครศรีธรรมราช ในครั้งนี้ มี อีฟ หรือ น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ แฟนสาว เดินทางไปด้วย

ทางด้าน พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวว่า โดยปกติแล้วผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม และตรวจปัสสาวะ แล้วผลออกมาเป็นสีม่วง ส่วนใหญ่จะรับสารภาพ แต่ในกรณีของนายเสก โลโซ ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่ากินยานอนหลับ พนักงานสอบสวนจึงต้องส่งหลักฐานไปให้ แพทย์ที่ รพ.ตำรวจ เพื่อเข้าตรวจในห้องแลบหาสารประกอบ ทั้งนี้ไม่ได้มีการแสดงหลักฐานกับพนักงานสอบสวนว่ากินยาชนิดใด ซึ่งจากการหารือกับแพทย์ แพทย์ระบุว่าการที่ผลปัสสาวะเป็นสีม่วงนั้น ก็อาจจะเป็นไปได้ทั้งสองทาง คือ เสพสารเสพติด หรือกินยานอนหลับ คาดว่าผลจะออกในวันที่ 3 มกราคมนี้ ซึ่งเมื่อคืน นายเสก โลโซ ก็ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องควบคุมของ สน.คันนายาว ไม่ได้มีการเรียกร้องพูดคุยกับใคร หรือขออะไรเป็นพิเศษ

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า จากกรณีที่นายเสก โลโซ บอกว่าป่วย เมื่อคืนที่ผ่านมามีการกินยาหรือไม่ พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวว่า ไม่ได้มีการกินยาใดๆ ส่วนกรณีของปืนที่ปรากฎในคลิปไลฟ์สดในวันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมที่บ้านพักของนายเสก โลโซ อ้างว่าเป็นของเพื่อนนั้น เจ้าของปืนได้นำเอกสารการครอบครองมายืนยันกับพนักงานสอบสวนแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังปักใจเชื่อ จะต้องนำปืนส่งตรวจพิสูจน์อีกครั้ง ส่วนปืนกระบอกที่ยิงขึ้นฟ้าใน จ.นครศรีธรรมราชนั้น เจ้าตัวบอกว่าจะนำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ สภ.พรหมคีรี นอกจากนี้ ที่มีข่าวว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการยิงปืนของนายเสก โลโซ นั้น อาจจะต้องรอฟังความชัดเจนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมคีรี

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image