หนุ่มหลับในรถยนต์ไฟลุกพรึ่บหวิดวอด หน้าโรงแรมดัง’ศรีสะเกษ’ คาดกล่องไฟตัดหมอกมีความร้อนสูง

เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 2 มกราคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุโพธิ์ทอง สภ.เมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์ ที่บริเวณถนนด้านหน้าโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบและแจ้งให้หน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองศรีสะเกษและหน่วยกู้ภัยได้รับทราบ เพื่อให้เร่งไปดำเนินการตรวจสอบและดับเพลิงอย่างเร่งด่วน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถอีซูซุ รุ่นมิวเอ๊กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กท 1933 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังฉีดน้ำดับเพลิงบริเวณไฟไหม้ด้านหน้ารถขวามือของคนขับ ใช้เวลาไม่นานก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

นายไกรวิทย์ ปาณาตี อายุ 45 ปี ชาวกรุงเทพฯ เจ้าของรถคันที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนได้สตาร์ทเครื่องยนต์เอาไว้ และนั่งหลับในรถด้วยความอ่อนเพลียจากการเดินทาง ส่วนภรรยาลงไปหาซื้อสิ่งของ และต่อมาได้ยินเสียงคนร้องตะโกนบอกว่าไฟไหม้รถ ตนจึงได้รีบวิ่งจากรถและพลเมืองดีได้แจ้งให้รถดับเพลิงทราบและรุดมาดับเพลิงอย่างเร่งด่วน

นายไกรวิทย์ กล่าว่า การที่ไฟไหม้รถในครั้งนี้ ตนคาดว่าเกิดจากกล่องไฟตัดหมอกมีความร้อนสูงจึงเกิดไฟลัดวงจรและลุกไหม้ขึ้น โชคดีที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาดับไฟไว้ได้ทัน ทำให้รถยนต์ของตนรอดพ้นจากการที่ถูกไฟไหม้รถเสียหายทั้งคัน อย่างไรก็ตาม ตนจะนำเอารถไปให้ศูนย์รถทำการซ่อมและตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image