หนุ่มขอนแก่นขับรถเยี่ยมญาติชลบุรี เจอจยย.ขับซ้อนคันไม่ทันมองถูกกระบะชนอย่างจัง โชคดีไม่เจ็บหนัก

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 มกราคม พ.ต.ต.ณัฐวรรธณ์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีรถเฉี่ยวชนกันบริเวณถนนพระยาสัจจา ขาเข้าตัวเมืองชลบุรี หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบอร์น ได้ชนกับรถกระบะ ฟอร์ด สีส้ม เข้ากลางลำ เป็นเหตุให้รถกระบะเกิดการพลิกคว่ำ กระจกหน้าแตก ภายในรถมีทั้งหมด 4 คน ได้รับบาดเจ็บคนละเล็กละน้อย ส่วนรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ด้านหน้าพังยับเยินมีคนขับมาคนเดียวได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

จากการสอบถามนายนิเวศร์ โคทอง อายุ 40 ปี ชาว จ.ขอนแก่น คนขับรถกระบะได้ความว่า ตนกำลังจะขับไปเยี่ยมพี่ชายที่ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมาด้วยกัน 4 คน มีภรรยา ลูก และญาติ จึงได้ขับรถออกจากซอยมา ช่วงนั้นได้มีรถวิ่งซ้อนคันกันมามองไม่เห็นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จึงได้วิ่งออกจากซอย ทำให้ถูกชนเข้าอย่างจัง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทางด้าน นายสุรกิจ โชคพิบูลไพศาล อายุ 38 ปี คนขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์กล่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุจะขับรถไปหาอาหารกลางวันรับประทานในตัวเมืองชลบุรี เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ารถกระบะพุ่งออกมาจากข้างทาง ไม่ได้เบรคเลยชนเข้าอย่างจัง ตนเองก็เจ็บเหมือนกัน

ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอีกครั้งหนึ่งว่าใครเป็นฝ่ายผิด เพื่อดำเนินคดีต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image