‘บิ๊กอ๊อด’เลี้ยง3แข้งกิเลนก่อนไป’เจลีก’-‘เชาว์วัฒน์’บิน8ม.ค.

ความเคลื่อนไหว 3 นักเตะไทยของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเดินทางไปค้าแข้งยัง “เจลีก” ประเทศญี่ปุ่น ในฤดูกาล 2018 อันประกอบด้วย “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะลงเล่นให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นปีที่ 2 ส่วน “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา จะไปเล่นให้กับ ซานเฟรสเช่ ฮิโรชิม่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ที่กำลังเจรจาสัญญากับ วิสเซิ่ล โกเบ นั้น

ล่าสุด “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมแสดงความยินดีกับ 3 นักเตะทีมชาติไทยล่วงหน้า ด้วยการจัดงานเลี้ยงให้กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน พร้อมกับครอบครัว ที่ร้านอาหารชินเซน ฟิช มาร์เก็ต ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ในวันที่ 7 มกราคมนี้

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า อันดับแรกต้องขอบคุณสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ที่เป็นส่วนช่วยผลักดันให้เกิดทั้ง 3 ดีลนี้ขึ้นมา เพราะถือว่าเป็นการช่วยพัฒนาทีมชาติไทยในอนาคต จากการที่ได้ไปเล่นในลีกสูงสุดของญี่ปุ่น

“ในนามนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จึงอยากจะร่วมแสดงความยินดีกับนักเตะทั้ง 3 คน ด้วยการเลี้ยงฉลองที่ร้านอาหารชินเซน ฟิช มาร์เก็ต เพื่อให้เป็นเกียรติกับพวกเขา ก่อนที่จะเดินทางไปเล่นในลีกอาชีพของญี่ปุ่นในช่วงอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้” บิ๊กอ๊อด กล่าวปิดท้าย

Advertisement

ขณะที่ “อินซ์” เชาว์วัฒน์ วีระชาติ อีกหนึ่งกองกลางดาวรุ่งของไทย ที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เซเรโซ โอซาก้า ชุดยู-23 ด้วยสัญญายืมตัวนั้น จะออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น ในวันจันทร์ที่ 8 มกราคมนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image