สาว 20 วิ่งหนีลุงวัย 60 ขออึ๊บ โทรแจ้ง 191 รวบทันควัน

ตำรวจโรงพักบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบเหตุหญิงขอความช่วยเหลือหลังถูกลุงลวนลาม โดยวิ่งหลบหนีอยู่บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ใกล้เคียงทางเข้าโรงเรียนจันทร์เจริญ หมู่ 3 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง โดยขณะตรวจสอบเหตุดังกล่าวก็พบ น.ส.ณัทฐวิภาณ์ รอดกอง อายุ 20 ปี วิ่งร้องไห้ออกมาจากข้างทางแล้ววิ่งขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่ ก่อนจะมีนายสุพจน์ บุรีนอก อายุ 60 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้า ทะเบียน กลฉ 443 ฉะเชิงเทรา ตามมาแล้วพยายามจะมานำตัว น.ส.ณัทฐวิภาณ์กลับบ้าน

โดยทาง น.ส.ณัทฐวิภาณ์ไม่ยอมกลับพร้อมบอกว่าตนเพิ่งจะวิ่งหนีตายออกมาบ้าน หลังถูกนายสุพจน์ซึ่งเป็นลุงพยายามทำอนาจารและลวนลามขณะอยู่บ้านกันสองคน โดยคนอื่นออกไปทำงานนอกบ้านกันหมด ซึ่งทางตำรวจได้ควบคุมนายสุพจน์เอาไว้ พร้อมนำตัว น.ส.ณัทฐวิภาณ์ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11

เบื้องต้นสอบสวนนายสุพจน์ให้การว่าช่วงปีใหม่ได้กลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม แล้วทางญาติได้ฝาก น.ส.ณัทฐวิภาณ์มาทำงานที่บางปะกง โดยมาพักอยู่ที่บ้านเลขที่ 30/1 หมู่ 4 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้ 4 วันแล้ว แล้ววันนี้เห็นว่าหลานสาวยังไม่กินอะไรจึงเดินไปเรียกให้มาทำกับข้าวกิน แต่หลานสาวบ่นว่าอยากกลับบ้านแล้วก็ร้องไห้ ก่อนจะเดินออกมานอกบ้าน ตนกลัวว่าหลานสาวจะเป็นอันตรายจึงขี่รถติดตามมา โดยไม่ได้ทำอนาจารหลานสาวแต่อย่างใด

Advertisement

ส่วน น.ส.ณัทฐวิภาณ์เผยว่า มาอาศัยกับลุงได้ 4 วัน เพื่อจะมาหางานทำ โดยทุกวันจะถูกลุงแตะเนื้อต้องตัว ลวนลามหลายครั้ง จนวันนี้ไม่มีคนอยู่บ้าน นายสุพจน์เดินมาเรียกให้ไปทำกับข้าวและฉวยโอกาสทำอนาจารก่อนจะพยายามขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ทำให้ตกใจกลัวจึงวิ่งหนีออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวพร้อมโทรแจ้ง 191 เพื่อประสานตำรวจในพื้นที่ให้ช่วยเหลือ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทำอนาจาร และอาจจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ โดยนายสุพจน์ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image