ฝนตกน้ำขัง ปิดทางขึ้นด่วนสุขุมวิท62 ‘บางนา-ปรีดีพนมยงค์31-รามคำแหง’ รถหนาแน่น

ภาพจาก Google Maps

เมื่อเวลา 09.30น. วันที่ 10 มกราคม พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผบก.จร. เปิดเผยถึงสภาพการจราจรในกรุงเทพมหานครหลังจากมีฝนตกต่อเนื่องตั้งแต่เวลา03.00น.เศษว่า ในช่วงเช้า พบว่าปริมาณรถหนาแน่นเนื่องจาก ฝนตกน้ำขังหลายจุด อาทิ ซอยสุขุมวิท 62 ปริมาณน้ำ 30 -50เซนติเมตร เนื่องจากเป็นที่ลุ่มต่ำ ทำให้บริเวณดังกล่าวจนถึง ซอยลาซาลและบางนามีรถมากโดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ปิดทางขึ้นด่วนสุขุมวิท 62 ชั่วคราวเนื่องจากหากรถเล็กผ่านเข้าไปอาจจะเสียได้

ผบก.จร.กล่าวต่อว่า ส่วนซอยปรีดีพนมยงค์ 31 มีน้ำท่วมขัง ส่งผลให้ปริมาณรถหนาแน่นในบริเวณถนนรามคำแหงและคลองตัน ด้านถนนลาดพร้าวขาเข้ารถหนาแน่น แต่ยังเคลื่อนตัวได้ ขณะที่บริเวณแยกดินแดงมุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิน้ำท่วมขังเล็กน้อย รถมากยังเคลื่อนตัวได้

“สำหรับวิธีการ แก้ปัญหาขณะนี้ได้ประสานกับกรุงเทพมหานครเพื่อระบายน้ำที่ท่วมขัง ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังเต็มที่ทั้งในส่วนของตำรวจท้องที่และของบก.จร.เข้าคลี่คลายสถานการณ์โดยให้เร่งนำรถที่จอดเสียกีดขวางการจราจรออกทันที เพื่อให้รถด้านหลังสามารถผ่านไปได้ รวมถึงสัญญาณไฟที่เสียในบางจุดให้เร่งแก้ไข โดยพบว่าหลายจุดการจราจรเริ่มคลี่คลายแล้ว” ผบก.จร.กล่าว

ที่ซอยสุขุมวิท101/1 วชิรธรรมสาธิต เวลา 08.45 น. น้ำท่วมมิดทางเท้า
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image