ดวงท่านวันนี้ วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันเสาร์ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์คนรอบข้างสร้างปัญหา เปิดกิจการจะขาดทุน จันทร์งดใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว อังคารนักธุรกิจเหมาะเอาเงินไปต่อเงิน พุธการเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว พฤหัสฯทำนิติกรรมระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด ศุกร์เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ส่วนเสาร์การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรั่วไหล งดใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เอาเงินไปต่อเงินได้ผลตอบแทนเป็นบวก เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ สุขภาพไร้ปัญหา เพศตรงข้ามทำให้ยิ้มออก ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานจะรู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ติดต่อประสานงานราบรื่น คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ การงานสะดุดติดขัด สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี เปิดกิจการเสี่ยงขาดทุน คนแปลกหน้าทำให้เสียทรัพย์ คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ พูดให้น้อยทำให้มากจึงจะผ่านวันนี้ไปแบบไม่มีอะไรเสียหาย คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด การเงินจ่ายมากกว่ารับ การลงทุนที่ใช้เงินจำนวนมากต้องงดไว้ก่อน เปิดกิจการเสี่ยงขาดทุน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลา 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี คนไม่รู้จักทำให้เสียทรัพย์ งดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ทำนิติกรรมระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ การงานมีอุปสรรค คำพูดสร้างศัตรู การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ เลิกงานแล้วให้รีบกลับบ้านจะช่วยประหยัดเงินได้หลายบาท ไม่เหมาะทำนิติกรรมสัญญา ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน งดเดินทางไกล ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image