ดวงท่านวันนี้ : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร : ประจำวันอาทิตย์ 14 มกราคม 2561 (คลิป)

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์คำพูดสร้างศัตรู จันทร์เข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายได้รับความเมตตา อังคารสิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง พุธเพศตรงข้ามให้ลาภ พฤหัสฯคนทำงานมีเรื่องให้ปวดหัว ศุกร์ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ ส่วนเสาร์ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน คำพูดสร้างศัตรู เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เดินทางระวังอุบัติเหตุ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ ทั้งกายใจได้พักผ่อนเต็มที่ ติดต่อประสานงานราบรื่น เข้าพบผู้ใหญ่ได้รับความเมตตา หลายคนได้ลาภจากการเดินทาง การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ความรักเป็นสีชมพู ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานทำได้ตามแผน คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ ผู้ใหญ่ให้คุณ เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะใช้จ่ายลงทุน คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ หลายคนมีเรื่องต้องเดินทาง ทั้งเดินทางเรื่องงานและเดินทางเพื่อการพักผ่อน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ คนรักให้กำลังใจเช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานมีเรื่องให้ปวดหัว ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ วันหยุดก็จริงแต่เหมือนไม่ได้หยุด มีหลายเรื่องให้ปวดหัว ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image