คนกีฬาร่วมสร้างความสุข งานวันเด็กปี’61 สุดคึกคัก

วงการกีฬาร่วมงานวันเด็กเพื่อสร้างความสุขให้น้องๆ หนูๆ เยาวชนกันอย่างคับคั่ง ในวันเด็กแห่งชาติ 2561 เมื่อวันที่ 13 มกราคม

กากรีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) จัดงานที่ลานพลาซ่า อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก มีกิจกรรมการแสดงและแจกของรางวัลบนเวที และการแข่งขันฟุตบอล 7 คน, บาสเกตบอล, แบดมินตัน, เทเบิลเทนนิส, เทควันโด, สระว่ายน้ำ, กรีฑาอนุบาล, การประกวดกองเชียร์ รวมทั้งนิทรรศการต่างๆ

Advertisement

ด้านกรมพลศึกษาจัดงานขึ้นที่ลานอเนกประสงค์ หน้าอาคารกีฬานิมิบุตร ใช้กิจกรรมนันทนาการเป็นสื่อ ให้เด็กและเยาวชน รวมถึงผู้ปกครองที่มาในงานได้ร่วมกิจกรรมนันทนาการ อาทิ ศิลปหัตถกรรม สอนปั้นดินญี่ปุ่น เต้นรำ มัดย้อมผ้า และยังมีกิจกรรมด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา ตรวจสุขภาพเบื้องต้นจากรถโมบาย ฝึกตีกอล์ฟและชู้ตบาสเกตบอล เลานเกมรับของที่ระลึกและของรางวัลกว่า 4,000 ชิ้น

ที่สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อคาเดมี เครื่องดื่มตราช้างจัดกิจกรรมเช่นกัน มีเยาวชนเข้ากว่า 1,000 คน มีการเปิดคลินิคสอนฟุตบอล มอบทุนการศึกษากว่า 150,000 บาท

Advertisement

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “สิงห์ จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 20” รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามฟุตบอล แกรนด์ ซอคเกอร์ โปร มีชาตรี ฉิมทะเล, อภิสิทธิ์ โสรฎา สองนักฟุตบอลของทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ร่วมพูดสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ และร่วมมอบรางวัลในการแข่งขัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image