คอมมานโดจัดงานวันเด็ก โชว์โรยตัวจู่โจม ‘ชุดซานต้าสยบริปูสะท้าน’

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม (กก.ปพ.บก.ป.) พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561 โดยมี พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป. และ พ.ต.ท.ปิยรัช สุภารัตน์ รอง ผกก.ปพ.บก.ป. ข้าราชการตำรวจในสังกัดบก.ป. เด็กและเยาวชน เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

พล.ต.ต.ไมตรี กล่าวว่า ทางตำรวจบก.ป.จัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติเป็นประจำทุกปี ปีนี้ได้รับความสนใจจากผู้ปกครองและน้องๆ เยาวชนมาร่วมงานกันอย่างเป็นจำนวนมาก ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆจากหน่วยงานในสังกัดบก.ป.มาจัดแสดง อาทิ การจัดบูทแจกอาหาร การจัดบูทแสดงอาวุธยุทธโธปกรณ์ กิจกรรมบนเวที มายากล ตลอดจนการแสดงดนตรีจากวงดนตรีข้าราชการตำรวจในสังกัดคอมมานโด บก.ป. มาให้ความสนุกสนาน

Advertisement

พล.ต.ต. ไมตรี กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัล โดยของรางวัลได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานในสังกัด บก.ป. อาทิ รถจักรยาน 50 คัน อุปกรณ์ทางการศึกษา ของเล่นจำนวนกว่า 1,500 รางวัล ในส่วนของโซนที่เป็นไฮไลท์ของงาน เรียกเสียงฮือฮาจากน้องๆเยาวชนที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี คือ โชว์การยิงปืน สาธิตการโรยตัวจู่โจมเข้าจับกุมคนร้าย ในชุดซานต้าสยบริปูสะท้าน ภายในสนามยิงปืนวังกานนท์โฉมใหม่ ให้เยาวชนและผู้ปกครองที่มาร่วมงานเปิดเข้าชมการแสดง ท่ามกลางตำรวจคอมมานโดทำหน้าที่จิตอาสาดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับน้องๆ ตลอดทั้งงาน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image