คนขับรถชาวปากีสถานหลับใน เสียหลักคว่ำหลายตลบ ดับสลด 3 ศพ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 มกราคม ร.ต.ท. จีรศักดิ์ จันทร์มา ร้อยเวร สภ.หนองโสน อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์ตกถนนข้างทาง และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณถนนทางหลวง 117 ถนนทางหลวงหลักกม 84-85 หมูที่ 8 ตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆภ. 3946 กทม. เสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ และพุ่งตกคูน้ำข้างทาง สภาพรถพังยับเยิน โดยมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยจึงได้ ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายออกมาอย่างทุลักทุเล เนื่องจากถนนสูง ประกอบกับรถอยู่ในน้ำ ซึ่งใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง จึงนำศพขึ้นมาได้

ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายอาซาด บิลาล ซัลฟิคาร์ ไฮเดอร์ อายุ 40 ปี ชาวปากีสถาน ผู้ขับขี่นายยุทธสิทธิ์ ฤทธิ์ธา อายุ 30 ปี บ้านเลขที่206/2 หมู่ที่ 20 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย และนายชาลี รัตน์ทวีป อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่35/1 หมู่ 7 ตำบลท่าเสา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ แต่งกายมุสลุม

จากการตรวจสอบผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุ มีนายอาซาดเป็นคนขับ มุ่งหน้าไปจังหวัดอุตรดิตถ์ ขับมาด้วยความเร็วสูงผิดปกติ และเปลี่ยนเลนไปมาตลอด คาดว่าคนขับน่าจะหลับใน เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักพลิกคว่ำบนท้องถนนหลายสิบตลบ ก่อนที่จะพุงตกไปในคูน้ำข้างทางโดยไม่มีร่องลอยการเบรก หรือเฉี่ยวชน

Advertisement

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ขับอาจใช้ความเร็วสูง และเกิดเสียหลักไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดจะสืบสวนหาความจริง พร้อมได้ประสานญาติมารับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image