หายตัวเกือบเดือน แม่ใช้ไปดู พี่สาวช็อก!!พบศพน้องคาบ้าน คาดโรคความดันกำเริบดับหลายสัปดาห์

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 มกราคม ร.ต.อ.รังสรร ลมไธสง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากญาติว่า นายธานันทร์ มีศิริ อายุ 43 ปี ขาดการติดต่อนานหลายสัปดาห์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านบัวคลี่ 5 ต.สนามชัย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเณรแก้วทางหลวงสุพรรณบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบห้องนอนปิดอยู่ แต่ไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดเข้าไปพบศพผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อผ้า สภาพอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายสัปดาห์ ภายในห้องไม่พบการรื้อค้น มีจานข้าว 2 ใบวางอยู่ข้างตัว และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

จากการสอบถามนางวริญญา โพธิ์ไพจิตร อายุ 48 ปี พี่สาวของผู้ตาย ให้การว่า ช่วงเดือนที่ผ่านมา น้องชายยังแวะเวียนมารับประทานข้าวที่บ้านหลายครั้ง จากนั้นขาดการติดต่อ ครอบครัวเข้าใจว่าทำงานยุ่ง เนื่องจากน้องชายแจ้งว่าไปรับจ้างทาสีโบสถ์ ล่าสุด แม่ใช้ให้มาดูน้องที่บ้านดังกล่าว เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์และรองเท้าหน้าบ้าน แต่น้องชายไม่รับโทรศัพท์ เมื่อเรียกก็ไม่เปิดประตู อีกทั้งชาวบ้านแจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นโชยมาจากบ้านหลังดังกล่าว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เมื่อเปิดประตูบ้านพบน้องชายเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตาม น้องชายเคยบ่นว่าเป็นโรคความดันโลหิตสูงและกินยาเป็นประจำ แต่ไม่ทราบว่ามีปัญหากับใครหรือไม่ เนื่องจากน้องไม่เคยเล่าให้ฟัง ทั้งนี้ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และพักอยู่คนเดียว คาดว่าโรคประจำตัวกำเริบเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ร.ต.อ.รังสรร ลมไธสง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบถามชาวบ้านและญาติผู้ตาย คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าอาจมาจากโรคประจำตัว อย่างไรก็ดีจะส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image