สำนึกผิด! ดราม่ากลางโรงพักหาดใหญ่ แก๊งค์บาร์โค้ดถูกจับคดีลักทรัพย์ ปล่อยโฮหลังรู้ข่าวเมียตั้งท้อง

เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 15 มกราคม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้จับกุมนายพงษ์ศักดิ์ วรสาร อายุ 18 ปี สมาชิกแกงค์บาร์โค๊ด ซึ่งมีสัญลักษณ์รอยสักรูปบาร์โค๊ดบริเวณต้นคอ ซึ่งสักมาจากเรือนจำ มีประวัติเคยต้องโทษมาแล้ว 3 ครั้ง ในคดีลักทรัพย์ และปล้นทรัพย์ เพิ่งพ้นโทษล่าสุดเมื่อเดือนกันยายน 2560 โดยมีรายงานว่าออกมาก่อนเหตุซ้ำ โดยงัดแงะบ้านเลขที่ 61-63 ซ.1 ถนนกาญจนวนิชย์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ เมื่อเวลา 02.00น. วันที่ 11 มกราคม ได้ทรัพย์สินเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1-กฎ-9063 สงขลา โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง แบตเตอรี่สำรอง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค และ เงินสด 2,000 บาท ขณะลงมือก่อเหตุกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ตามแกะรอยพบรถจักรยานยนต์ที่ถูกโจรกรรม จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 86/1 หมู่ที่ 5 ต.แม่ทอม อ.หาดใหญ่ จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมนายพงษ์ศักดิ์ ขณะอยู่ภายในบ้าน พร้อมของกลางบางส่วนที่ยังอยู่ในบ้าน ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ ซึ่งจากการสอบสวนนายพงษ์ศักดิ์ ยอมรับสารภาพแต่โดยดี เจ้าหน้าที่่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน หรือรับของโจร มีโทษจำคุกตั้งแต่ 1-5 ปี และปรับตั้งแต่ 2,000-10,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายพงษ์ศักดิ์ถูกจับกุมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 หลังถูกจับกุม แฟนสาวซึ่งคบหากันมานานกว่า 4 ปี เดินทางมาพบพร้อมแจ้งข่าวว่า กำลังตั้งครรภ์ประมาณ 2 เดือน ทำให้นายพงษ์ศักดิ์ถึงกับร้องไห้โฮ พร้อมขอโทษแฟนสาว รวมทั้งกอดและลูบคลำท้องแฟนสาวตลอดเวลา โดยกล่าวว่ารู้สึกสำนึกผิด เสียใจในการกระทำ และสงสารลูก โดยเฉพาะจะไม่มีโอกาสเห็นหน้าลูกหลังคลอด เนื่องจากจะต้องโทษอีกหลายปี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image