เหล้าเป็นเหตุ หนุ่มใหญ่อยากกินเหล้ายี่ห้อดัง แอบฉกไปสามแบน ถูกจับโดนปรับ 2 หมื่น

เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ 16 มกราคม 2 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในโกดัง สหกรณ์ร้านค้า จังหวัดตราด ถนนท่าเรือจ้าง อ.เมือง จ.ตราด พบนายเจริญ สังเคราะห์ อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาขโมยสุรา ยี่ห้อดัง จำนวน 3 แบน ถูกเจ้าหน้าที่ร้านสหกรณ์คุมตัวอยู่

นายณัฐวัฒน์ จงไพศาล ผู้แลโกดัง กล่าวว่า นายเจริญเป็นคนส่งสินค้า จากภายนอกให้กับสหกรณ์ร้านค้า และช่วงเกิดเหตุสังเกตเห็นนายเจริญ เดินเข้าโกดังพร้อมรถเข็น และไปจอดอยู่ตรงจุดเก็บสุรา จึงเดินเข้าไปดู เห็นแต่รถเข็นไม่เห็นนายเจริญ พบว่าลังสุราเหล้ายี่ห้อดัง ถูกเปิดออก จึงรีบปรึกษาหัวหน้าและรปภ. ขอคันรถ จนพบสุราทั้ง 3 แบน ถูกซ่อนไว้ใต้เบาะ

เบื้องต้น นายเจริญ ให้การกับตำรวจสายตรวจ ยอมรับว่า เป็นคนลงมือขโมยจริง ส่วนสาเหตุเพราะอยากกินเหล้า ยี่ห้อดัง เท่านั้น ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้ จากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายเจริญไปยัง สภ.เมืองตราด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและตามกฎระเบียบของร้านสหกรณ์ร้านค้าปรับ 30 เท่าจากราคาสินค้า สำหรับราคาเหล้ายี่ห้อดัง ที่สหกรณ์ ร้านค้าจังหวัดตราด มีราคา 235 บาทต่อ 1 แบน ซึ่งนายเจริญ จะถูกปรับเป็นเงิน 21,150 บาท

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image