ดวงท่านวันนี้ วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561 โดยสมชาย เกียรติ์ภราดร(ชมคลิป)

วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงานสำคัญ จันทร์หลายคนต้องใช้บริการเงินกู้นอกระบบ อังคารการเงินหมุนเวียนดี เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร พุธได้ลาภจากเพศตรงข้าม พฤหัสฯเจรจาเรื่องเงินประสบผลสำเร็จ ศุกร์การเงินรั่วไหล ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า ส่วนเสาร์ปัญหาอุปสรรคมาจากคนอายุน้อยกว่า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ การงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส หลายคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ดีๆ จะมีเงินเข้ากระเป๋า หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนในครอบครัว มีปัญหาสุขภาพที่หลัง คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด เอกสารสัญญาผิดพลาด การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ หลายคนต้องหันไปใช้บริการเงินกู้นอกระบบ โรคเก่าที่เคยเป็นจะกลับมา ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ งานเยอะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน การเงินหมุนเวียนคล่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิต ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่อง นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน เพศตรงข้ามให้ลาภ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ
11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ การงานก้าวหน้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เจรจาเรื่องเงินประสบผลสำเร็จ ได้ลาภจากการเดินทาง ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด คำพูดสร้างศัตรู เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน งดเดินทางไกล คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน เหมาะแสดงผลงานให้เป็นปรากฏ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักธุรกิจมีกำไรให้ยิ้มออก ปัญหาอุปสรรคมาจากคนอายุน้อยกว่า ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image