พบศพสาวแอร์โฮสเตสสายการบินดังเสียชีวิตในห้องพัก

เมื่อเวลา ประมาณ 11.00 น.วันที่ 17 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาคู อ.ถลาง ได้รับแจ้ง ว่า พบศพชาวต่างชาติ ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต. สาคู

หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.จุลอัศว์ สุวรรณิน รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สาคู พร้อม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องเลขที่ 4011 พบศพผู้เสียชีวิต เป็นศพหญิงสาวชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลังคือ ชื่อ Mrs.Konttila Sirja Ida Sofia อายุ 28 ปี ชาวฟินเเลนด์ เป็นแอร์โฮเตสของสายการบินโทมัสคุกแอร์ไลน์ นอนตะแคงเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน มีผ้าปูที่นอนคลุมบางส่วนไว้ สภาพสวมใส่เสื้อผ้าเฉพาะท่อนบน ท่อนล่างไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภูเก็ตเข้าตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตส่งศพผู้เสียชีวิตไปยังโรงพยาบาลถลางเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนพบศพ Mrs.Konttila Sirja Ida Sofia แม่บ้านของโรงแรมได้เข้ามาทำความสะอาดภายในห้องพักตามปกติ ก่อนมาพบร่างของMrs.Konttila Sirja Ida Sofia ล้มอยู่ที่หน้าห้องน้ำ คิดว่าหมดสติ จึงรีบไปตามพนักงานคนอื่นๆมาช่วยยกขึ้นบนเตียง ก่อนพบว่า Mrs.Konttila Sirja Ida Sofia เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ทั้งนี้ ในส่วนของสาเหตุการเสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่ยังต้องรอผลการตรวจจากผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง แต่มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.สาคู ได้เรียกพนักงานโรงแรมที่เกี่ยวข้องเข้าพบเพื่อสอบปากคำทั้งหมด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image