ย้อนเส้นทางรัก เมย์ -เจ 2 ปี จากวันแรกรู้จักจนถึงวันลา

ทำเอาแฟนๆ ช็อกกันเป็นแถว กับข่าวการยุติความสัมพันธ์ของ นักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร และ นักฟุตบอลชื่อดัง เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังจากปลูกรักกันจนเป็นที่ฮือฮามากว่า 2 ปี (อ่านเพิ่มเติม ถึงทางตัน ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ ประกาศเลิก ‘เจ ชนาธิป’ ผ่านไอจีบอกต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆที่รักกันมาก)ซึ่งวันนี้ มติชนออนไลน์ ขอย้อนเส้นทางรักวันวานวันหวานของทั้งคู่มาให้ชม

จุดเริ่มต้นของความรักก็เพราะทั้งคู่เจอกันในรายการ แชมป์จัดไป เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ที่ทางรายการได้เชิญนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีหนุ่มเจ ร่วมอยู่ด้วย นอกจากนั้นยังมีสาวเมย์ เป็นแขกรับเชิญในฐานะผู้ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล จึงทำให้ทั้งรู้จักกันอย่างเป็นทางการตั้งแต่นั้น

จากนั้นความสัมพันธ์ก็พัฒนา

Advertisement

จนเดือน มิถุนายน 2559 หนุ่ม เจ ก็ประกาศผ่านโซเชียลว่ากำลังคบหาดูใจกับเมย์โดยมีเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย

แต่เส้นทางรักของทั้งคู่นั้นไมได้โรยด้วยกลีบดอกไม้ เพราะตลอดเวลาที่คบกันมักมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ถึงทั้งสองคนว่า ไม่เหมาะสม และคงรักกันไม่นาน แต่ทั้งคู่ก็ไม่สน โนแคร์ จับมือกันฟันฝ่าอุปสรรค อีกทั้งรักนี้ยังรักจริงหวังแต่งอีกตั้งหากเพราะมีภาพ หนุ่มเจ คุกเข่าสวมแหวนให้สาวเมย์เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2560 ที่ผ่านมา โดยงานนี้ฝ่ายหญิงเผยว่า “เป็นการตีตราจอง”

แต่สุดท้ายรักของทั้งคู่ก็เดินทางมาถึงทางตัน เมื่อจู่ๆ สาวเมย์ ก็ประกาศยุติความสัมพันธ์ในวันนี้ (18 ม.ค.)

ขอบคุณภาพ maypitchy Champ Jud Pai 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image