‘บุรีรัมย์-เชียงราย’ลั่นล่าแชมป์แชมเปี้ยนคัพ 19 ม.ค.ที่สนามศุก – ประเดิมใช้’วีเออาร์’ครั้งแรก

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานแถลงความพร้อมก่อนแข่งขัน “ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2018” ที่โรงแรมมาริออท มาร์คี เมื่อวันที่ 18 มกราคม

ฟุตบอล “ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2018” จะเป็นการแข่งขันก่อนเปิดฤดูกาลฟุตบอล 2018 โดยจะนำเอา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ “โตโยต้า ไทยลีก 2017” มาพบกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ “ช้าง เอฟเอ คัพ 2017” ในวันที่ 19 มกราคม ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรู 4 ยู

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า แมตช์นี้จะนำเอาวิดีโอช่วยตัดสิน หรือวีเออาร์ มาทดลองใช้เป็นครั้งแรกเพื่อหวังว่าจะเป็นการนำร่องสู่การพัฒนา

นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ กล่าวว่า สภาพทีมตอนนี้ยังไม่สมบูรณ์พร้อมเพราะว่าเป็นเกมที่สองเท่านั้นในช่วงปรีซีซั่นทำให้ทีมยังไม่เต็มร้อย ขณะที่ตัวผู้เล่นก็ยังมี ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่ยังบาดเจ็บอยู่ เกมกับเชียงรายถือว่าเป็นเกมสำคัญ ฤดูกาลที่แล้วเราพลาดแพ้มาในฟุตบอลถ้วย เกมนี้เป็นโอกาสดีที่จะได้แก้ตัว สถิติที่ผ่านมาแม้ว่าจะเป็นต่อ แต่ว่าเชียงราย เป็นทีมที่พัฒนาขึ้นมาก ดังนั้นต้องเล่นเต็มที่เอาชนะให้ได้ และทีมก็มีความมั่นใจเต็ม 100 ว่าจะเอาชนะได้

Advertisement

นายชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผอ.สโมสรกว่างโซ้งมหาภัย กล่าวว่า ทั้งสองทีมไม่ต่างกันมาก จากเดิมที่เชียงรายเป็นทีมกลางตาราง ตอนนี้ก็ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์แล้ว เกมนี้มีความมั่นใจ และตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ประเดิมก่อนเปิดฤดูกาล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image