‘เวนเกอร์’ รับส่อเสีย ‘ซานเชซ’ ให้ปีศาจแดงเร็วๆ นี้ – สื่อตีข่าวผีทุ่มค่าเหนื่อยให้สูงสุดในลีก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยอมรับว่า มีโอกาสสูงที่อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์คนสำคัญของทีมจะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก ตามที่มีกระแสข่าวลือหนาหูตลอดหลายวันที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า ตนคุ้นเคยกับตลาดซื้อขายนักเตะมา 30 ปี เพราะฉะนั้นจากความเคลื่อนไหวในขณะนี้ การซื้อขายคงเกิดขึ้นค่อนข้างแน่อยู่ที่ว่าเมื่อไรเท่านั้น และขณะเดียวกันก็มีความเป็นไปได้ที่เฮนริกห์ มาคิตาร์ยาน แนวรุกปีศาจแดงจะเป็นส่วนหนึ่งของดีลในครั้งนี้ด้วย โดยส่วนตัวตนชื่นชมฝีเท้าของแข้งอาร์เมเนียรายนี้ตั้งแต่ตอนที่ปืนใหญ่ต้องแข่งกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อหลายปีก่อนแล้ว เรื่องค่าเหนื่อยไม่น่าเป็นปัญหาแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ สื่ออังกฤษรายงานว่า ปีศาจแดงพร้อมทุ่มเงินเพื่อเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง มูลค่าร่วม 180 ล้านปอนด์ (7,920 ล้านบาท) กับซานเชซ โดยจะจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (22 ล้านบาท) หรือ 269,000 ปอนด์ (11.8 ล้านบาท) หลังหักภาษีแล้ว ซึ่งจะส่งให้ซานเชซเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในพรีเมียร์ลีกทันที

ขณะที่ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (1,540 ล้านบาท) ตามที่ปืนใหญ่ร้องขอ ส่วนมาคิตาร์ยานยังตกลงเงื่อนไขกับทั้ง 2 สโมสรไม่ลงตัว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image