หึงโหด! หนุ่มแฟนเก่าตามยิงแฟนใหม่ดับที่อยุธยา หลังพาฝ่ายหญิงไปกินผัดไทยประตูผี

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 19 มกราคม 2561 ร.ต.อ.ชัยยะ นาคกลิ่นกุล รอง สว.สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะบนถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วน บริเวณใต้สะพานกลับรถ หลักกิโลเมตรที่ 48+700 หมู่ 6 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ พลพันขาง รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.ธีทัต สีดารักษ์ รอง ผกก.ป.สภ.พระอินทร์ราชา มูลนิธิร่วมกตัญญู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ม 4234 พระนครศรีอยุธยา ลักษณะรถเอนไปติดกับขอบแบริเออร์ ที่กระจกขวาด้านคนขับพบรอยกระสุนปืนจำนวน 3 นัด ภายในรถด้านที่นั่งคนขับพบศพนายศักดิ์สิทธิ์ ศรีทอง อายุ 36 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ใน จ.สระบุรี อยู่ต.หนองสรวง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณลำคอ 1 นัด ต้นแขนขวา 1 นัด และที่บริเวณหน้าอก 1 นัด บนพื้นถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลบางปะอิน ทราบชื่อ น.ส.วรรณฤดี ประสิทธิ์กุล กระสุนปืนเฉี่ยวเข้าที่บริเวณหน้าอกได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่นั่งมาในรถด้วยกันอีก 2 คนเป็นชาย ทราบว่าผู้ตายได้ไปรับ น.ส.วรรณฤดีที่บ้านพักใน อ.วังน้อย เพื่อไปกินผัดไทยที่ประตูผีกรุงเทพมหานคร พร้อมกับเพื่อนรวม 4 คน และได้ไปเจอกับญาติของอดีตแฟนหนุ่มของ น.ส.วรรณฤดี ที่ได้เลิกรากันนานแล้วแต่ยังมีความหึงหวงอยู่ และติดตามความเคลื่อนไหวของ น.ส.วรรณฤดีมาโดยตลอด หลังกินผัดไทยเสร็จจึงรีบเดินทางกลับ เพราะเชื่อว่าญาติของอดีตแฟน น.ส.วรรณฤดีต้องโทรศัพท์รายงานให้อดีตแฟนหนุ่มทราบ

เมื่อเดินทางมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะฟอร์ดสีส้มได้ขับประกบแล้วปาดหน้าให้จอดรถ ผู้ตายพยายามจะขับหลบหนีแต่ไปไม่ได้ รถไปติดกับแท่งแบริเออร์ จากนั้นคนขับรถยนต์กระบะฟอร์ดซึ่งจำได้ว่าเป็นอดีตแฟนของ น.ส.วรรณฤดีได้ลงจากรถ แล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิงจนทำให้นายศักดิ์สิทธิ์เสียชีวิต และ น.ส.วรรณฤดีได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้หลบหนีไป

Advertisement

สำหรับนายศักดิ์สิทธิ์ผู้ตาย เคยถูกไล่ยิงด้วยอาวุธปืน เหตุเกิดบริเวณแยกสี่ขวา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จนรถยนต์ได้รับความเสียหายมาแล้วที่ท้ายกระบะ ซึ่งยังมีร่องรอยของกระสุนอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เร่งสืบหาตัวอดีตแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บเพื่อมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image