ได้เฮ! ผลดีเอ็นเอบนลอตเตอรี่พิสูจน์ชัด เป็นของ’ร.ต.ท.จรูญ’ ทนายมั่นใจคดีนี้เป็นขบวนการ

เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 19 มกราคม หลังจากที่มีการแถลงผลการตรวจดีเอ็นเอบนลอตเตอรี่อลเวง 30 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าพบรอยนิ้วมือของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล แต่เพียงผู้เดียวนั้น
ทางด้านของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า หลังจากที่ทราบผลแล้ว ตนเองและลุงจรูญ พร้อมครอบครัว รวมถึงทีมงานทนายประชาชนทุกคนรู้สึกดีใจและสบายใจเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่ใช่เพราะชนะหรือแพ้ แต่ดีใจและสบายใจที่วันนี้ความจริงที่สังคมเฝ้ารอคอยนั้นได้เป็นที่เปิดเผยอย่างชัดเจน ทั้งนี้ ก็เป็นไปตามที่ตนเองและ ร.ต.ท.จรูญคาดการณ์ไว้ โดยผลการตรวจ DNA บ่งชี้ชัดว่าลอตเตอรี่ทั้ง 5 ใบ มูลค่า 30 ล้านบาทนั้น ทางฝ่ายของคุณครูไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดทั้งสิ้น รวมถึงบรรดาแม่ค้าก็ไม่เกี่ยวข้องด้วย

ซึ่งในขั้นต่อไปนั้น ตนเองก็จะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งสรุปสำนวนคดีให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อให้คดีเป็นที่สิ้นสุดและเกิดความชอบธรรมต่อเจ้าของลอตเตอรี่ตัวจริง ขณะเดียวกันหากทางด้านของคุณครูจะเดินหน้าต่อในชั้นศาลนั้น ทางตนเองและร.ต.ท.จรูญ ก็พร้อมที่จะสู้ให้ถึงที่สุด และหากเป็นเช่นนั้นจริงก็จะต้องมีการแจ้งความกลับในทุกคนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้กันบ้าง ทั้งทางแพ่งและทางอาญา เพื่อฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้กับ ร.ต.ท.จรูญ

นายษิทรายังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ในส่วนตัวยังคงเชื่อมั่นว่าคดีอลเวงหวย 30 ล้านบาทนี้ มีการทำเป็นขบวนการอย่างแน่นอน โดยทั้งนี้ก็จะขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสรุปสำนวนคดีให้เรียบร้อยก่อน แล้วจากนั้นก็จะมีการเดินหน้าเพื่อเปิดโปงเรื่องของขบวนการนี้ต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image