ออกหมายจับ “หนุ่มหึงโหด” ยิงคนรักใหม่แฟนดับคารถ ที่อยุธยา ฐานพยายามฆ่า-ฆ่าผู้อื่น

จากกรณีนายศักดิ์สิทธิ์ ศรีทอง อายุ 36 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถจยย.ในจ.สระบุรี ขับรถยนต์กระบะพร้อมแฟนสาวและเพื่อน ถูกคนร้ายขับรถยนต์กระบะประกบปาดหน้าให้จอดแล้วคนร้ายเป็นชาย 1 คนได้ลงจากรถมาใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิ่งจำนวน 3 นัดถูกนายสมศักดิ์ เสียชีวิต ส่วนน.ส.วรรณฤดี ประสิทธิ์กุล แฟนสาวได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา อ่าน หึงโหด! หนุ่มแฟนเก่าตามยิงแฟนใหม่ดับที่อยุธยา หลังพาฝ่ายหญิงไปกินผัดไทยประตูผี

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ เมื่อเวลา 11.00 น. พล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางมาที่ สภ.พระอินทร์ราชา เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ได้เรียก พ.ต.อ.นฤดม มารศรี ผกก.สภพระอินทร์ราชา พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนมาประชุม

พล.ต.ต.สมหมาย กล่าวว่า คดีนี้มีพยานบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ยืนยันถึงผู้ก่อเหตุชัดเจนว่าเป็นใคร สาเหตุมาจากเรื่องของการหึงหวง เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่าง รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ออกหมายจับ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ไปติดตามตรวจยึดรถยนต์กระบะฟอร์ด 4 ประตู สีส้ม หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะที่พยานยืนยันว่าเป็นรถที่คนร้ายขับมาก่อเหตุ ได้ที่บ้านพักของนายวิทยาธร บุญเพชร ผู้ต้องสงสัย ใน ต.หนองน้ำส้ม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

Advertisement

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของน.ส.วรรณฤดี ประสิทธิ์กุล ให้ข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ นายวิทยาธร เป็นคนอารมณ์ร้อน ทางบ้านจึงให้เลิกกันและมีการมาใช้อาวุธปืนข่มขู่ จนเมื่อวันที่ 8 ม.ค.นายวิทยาธร ได้เข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มที่บ้านพักทำให้รถยนต์กระบะเสียหาย และมีการติดต่อขอเจรจาเพื่อชดเชยความเสียหาย และจะเลิกรากันจึงไม่มีการแจ้งความ ไม่คิดว่านายวิทยาธร จะมาก่อเหตุจนทำให้มีคนเสียชีวิตและน.ส.วรรณฤดี ประสิทธิ์กุล ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดหลังก่อเหตุนายวิทยาธร บุญเพชร อายุ 28 ปี ได้นำรถยนต์กระบะคันที่ใช้ก่อเหตุมาจอดแล้วมีเพื่อนขับรถยนต์อเนกประสงค์ มารรับพาหลบหนีไป

ล่าสุดศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้อนุมัติหมายจับนายวิทยาธร บุญเพชร อายุ 28 ในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพยายามฆ่าผู้อื่น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image