ดวงท่านวันนี้ : โดยสมชาย เกียรติ์ภราดร ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2561

ดวงท่านวันนี้ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2561

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น จันทร์การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน อังคารถ้าโชคดีอาจมีคนเอาเงินมาชำระหนี้คืน พุธคนรอบข้างทำเรื่องให้ปวดหัว พฤหัสฯสิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ได้รับโอกาสทำงาน ศุกร์ได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนรัก ส่วนเสาร์ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะพูดคุยเรื่องสำคัญ ออกไปนอกบ้านจะใช้จ่ายเกินงบ ให้คนไม่รู้จักเข้าบ้านอาจทำให้เสียทรัพย์ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง แต่การเงินรั่วไหล หลายคนหมดเงินไปกับการเดินทางและใช้จ่ายเรื่องส่วนตัว คนโสดจะหมดเงินไปกับเพศตรงข้าม ทรัพย์สินมีค่าติดตัวระวังสูญหาย ความรักนำทุกข์มาให้ ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว เรื่องเงินไม่เอามาคิดให้รกสมอง คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ ถ้าโชคดีจะมีคนเอาเงินมาใช้หนี้คืน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างทำเรื่องให้ปวดหัว เสี่ยงมีปากเสียงกับสมาชิกในครอบครัว การเงินรั่วไหล ออกไปนอกบ้านจะใช้จ่ายเกินงบ เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ งดใช้จ่ายลงทุน ถ้าโชคไม่ดีอาจถูกทวงหนี้ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน สุขภาพไร้ปัญหา ความรักเป็นสีชมพู ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจเหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนรัก สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ เรื่องงานไม่เอามาคิดปวดหัว ผู้ใหญ่เจ้านายเห็นคุณค่า เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ถ้าโชคดีอาจมีคนเอาเงินมาชำระหนี้คืน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักให้กำลังใจเช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image