ดวงท่านวันนี้ ประจำวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า จันทร์สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน อังคารได้ลาภจากเพศตรงข้าม พุธผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตา พฤหัสฯ นักขายเหมาะเข้าพบลูกค้ารายสำคัญ ศุกร์ลูกน้องบริวารสร้างปัญหา คนรอบข้างสร้างความวุ่นวาย ส่วนเสาร์การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่ให้โอกาส เจ้านายให้การสนับสนุน เหมาะแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า เปิดกิจการจะมีกำไร สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก สุขภาพไร้ปัญหา ได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนโสดพบคนถูกใจ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะเปิดกิจการหรือขยายกิจการให้ก้าวหน้า เพศตรงข้ามให้ลาภ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ งานเยอะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถะเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา การเงินหมุนเวียนดี ที่จ่ายไปจะได้คืน เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า สุขภาพไร้ปัญหา ความรักเป็นสีชมพู ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่ให้ลาภ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักขายเหมาะเข้าพบลูกค้ารายสำคัญ ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ให้คนแปลกหน้าเข้าบ้านอาจทำให้เสียทรัพย์ งดสังสรรค์ทุกประเภท สุขภาพไร้ปัญหา ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ถูกเพ่งเล็งเรื่องงาน ทำดีถือว่าเสมอตัว คำพูดสร้างศัตรู เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง การเงินรั่วไหล งดใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี เพศตรงข้ามไว้ใจไม่ได้ คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image