สวีทเว่อร์!! เมื่อไฮโซจุ๊บ-วุฒินันท์ แต่งเพลงให้ภรรยาสาว ฉลองครบรอบแต่งงานครบ 10 ปี

…เรียกว่าใช้ความหน้าเด็กของตัวเองให้เป็นประโยชน์ที่แท้ทรู เมื่อ “วสุวัส คูหาเปรมกิจ” ไฮโซตี๋ทายาทโกลเบล็ก ที่ตั้งแต่เรียนจบปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษมา ก็ขอออกไปทำงานนอกบ้านหาประสบการณ์ก่อนสืบทอดกิจการที่บ้านเช่นพี่ชายไฮโซฮิม-อิสริยะ ซึ่งนอกจากจะทำงานด้านการวางแผนกลยุทธ์ทางการขายแล้ว ล่าสุด ก็ร่วมมือกับเพื่อนที่เป็นคุณหมอผิวหนัง เปิดธุรกิจสกินแคร์เป็นของตัวเอง เพราะเห็นว่าตลาดกำลังขยาย จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่าน่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์เสียเอง เพราะหน้าเด็กอย่างกับนักเรียนมัธยม

…คู่ไหนจะเซอร์ไพรส์ครบรอบ 10 ปีก็คงต้องแล้วแต่สไตล์ แต่กับคู่หวานอย่าง อุ๋ม-วฤตดา และ จุ๊บ-วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี ที่เป็นเจ้าของค่ายเพลงทั้งทีจะธรรมดาก็ไม่ได้ ทั้งคู่เลยแต่งเพลงใหม่มาร้องคู่กันในเพลง “สุดที่รักคือเธอ” เป็นพยานหลักฐานแห่งความรักของทั้งสองคนไว้สักหน่อย เมื่อคุณสามีเอาใจแล้ว ภรรยาสาวจึงจัดงานฉลองให้กับคุณสามีบ้าง แอบนัดแนะเพื่อนๆ หนุ่มจุ๊บที่ไม่ได้เจอกันมาเนิ่นนานมาเซอร์ไพรส์ ทำเอาคุณสามียิ้มแก้มปริทีเดียว

Advertisement

…เป็นภาพชินตากันไปแล้วก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเห็น “แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์” ดีไซเนอร์สาวแห่งแบรนด์วทานิกาที่ใด ย่อมต้องเห็น “เอย-กรณ์วิภา โชติกเสถียร” ที่มาทำพีอาร์ให้เพื่อนรัก แต่ใช่ว่าจะทำงานร่วมกันอย่างเดียว ทั้งคู่ยังซี้ปึ้กกันไปทุกเรื่อง แนะนำเสื้อผ้า ทรงผมให้กันและกัน ไปจนถึงปาร์ตี้สุดจี๊ดของทีมเพื่อนที่มักช่วยกันเลือกสรรได้เปรี้ยวเข็ดฟัน ที่สุดก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องหัวใจ ที่ช่วยกันสแกนอย่างไม่ต้องรอให้เอ่ยปากขอความเห็น ก็คบกันมาตั้งแต่อนุบาลจนรู้ใจกันขนาดนี้ ทำเอาแพรอดแซวเพื่อนไม่ได้ว่าทุกวันนี้อย่างกับฝาแฝดไปแล้วจ้า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image