โดนจวกเนรคุณ ‘กระติ๊บ’ให้เวลาพิสูจน์ ลั่นคุยชัด อายุไม่ให้เป็นนางร้ายแย่งพระเอกช่อง 7 ที่วัยแค่ 18-19 แล้ว

หลังจากเซ็นสัญญาอยู่กับวิกหมอชิตมานานปี นักแสดงสาว กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ก็ตัดสินใจโบยบินเป็นอิสระ หลังหมดสัญญาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และล่าสุดกระติ๊บก็มาเปิดใจครั้งใหญ่ในรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่องวัน ถึงสาเหตุของการตัดสินใจเป็นอิสระว่า ถ้าไม่ออกมาตอนนี้ แต่ต่อสัญญาอีก 5 ปี ถึงตอนนั้นถ้าคิดจะเป็นอิสระ ก็คงไม่มีแรงไปสู้กับคนอื่น

“ถ้าต่อสัญญากับช่องต้องต่ออีก 5 ปี ก็จะหมดตอนอายุ 35 ถ้าตอนนั้นเราเปลี่ยนใจอยากจะอิสระ กลัวว่าจะไม่มีแรงสู้กับคนอื่น” เธอว่า

ก่อนจะปฏิเสธข่าวเรื่องที่ว่าถูกทางช่องแบน ไม่ให้งาน เลยลาจาก ด้วยความจริงคือหลังจบ ‘เพลิงพระนาง’ ช่องก็เสนอละครให้ 4-5 เรื่อง แต่ไม่ได้รับ ส่วนที่บอกว่าน้อยใจเพราะไม่ได้บทนางเอกก็ไม่จริง

“ที่เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ในช่องก็คุยเหตุผลว่า ส่วนใหญ่ตัวติ๊บจะได้บทเป็นนักแสดงสมทบ ตอนนี้ในช่องก็จะมีแต่เด็กรุ่นใหม่วัยใส 18-19 จะให้ติ๊บไปแย่งชิงพระเอกอายุ 19 มันก็ไม่เหมาะ วัยเราเริ่มห่าง เราก็ต้องเข้าใจตรงนี้ ติ๊บเลยมองออกไปข้างนอก แถวๆ อโศกยังมีพระเอกรุ่นราวคราวเดียวกันให้แย่ง”

Advertisement

ส่วนที่โดนกระแสโซเชียลวิจารณ์ว่าเนรคุณนั้น กระติ๊บบอกว่าคงห้ามความคิดคนไม่ได้

“สิ่งที่ตอนนี้ทำได้ก็คือใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ติ๊บรักช่องนะ เราไม่ได้เกลียดกัน ไม่ได้หมายความว่าจะไม่กลับไปทำงานให้ช่องอีก” กระติ๊บกล่าวในที่สุด

และนี่คือคลิปเปิดใจเต็มๆ

ขอบคุณ Orange Mama

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image