“ชนาวิทย์” ลัดฟ้าบุกลุ้นเซ็นสัญญากับสโมสรลีกรองประเทศกรีซ

“เบิร์ด” ชนาวิทย์ แสนสนิท อดีตนักเตะกองกลาง ทีมนักเรียนไทย รุ่นไม่เกิน 18 ปี ซึ่งเคยผ่านการค้าแข้งกับหลายสโมสรในไทย และดีเค เอฟซี ทีมในลีกประเทศลาว ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 20 มกราคม เพื่อเดินทางไปยังประเทศกรีซ และลุ้นเซ็นสัญญาเล่นกับ อปอลลอน ลาริสซ่า ทีมอันดับ 13 ในลีกรองของประเทศกรีซ ซึ่งได้ส่งสต๊าฟมาทดสอบเป็นเวลา 1 อาทิตย์ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หาก ชนาวิทย์ แสนสนิท ได้รับการเซ็นสัญญากับ อปอลลอน ลาริสซ่า ก่อนตลาดซื้อขาวนักเตะจะปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้จะทำให้กลายเป็นนักเตะไทยคนที่ 5 ที่ได้ไปค่าแข้งต่างแดนในปีนี้ต่อจาก “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิมา), “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน (วิสเซล โกเบ), “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (โอเอช ลูเวิน) และ “อินซ์” เชาว์วัฒน์ วีระชาติ (เซเรโซ่ โอซาก้า)

สำหรับ ชนาวิทย์ แสนสนิท วั้ย 27 ปี เคยเล่นให้กับสโมสรในไทย ไล่ตั้งแต่ ศรีราชา เอฟซี, บางกอก เอฟซี, ปากน้ำโพธิ์ เอ็นเอสอาร์ยู, สระบุรี ทีอาร์ยู ก่อนไปค้าแข้งในลีกสูงสุดของประเทศลาวกับ ดีเค เอฟซี

นอกจากนี้ ยังเคยผ่านเวทีทีมนักเรียนไทย รุ่นไม่เกิน 18 ปี ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ รุ่นเดียวกับ ยศพล เทียงดาห์ ผู้รักษาประตูของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ วสันต์ ฮมแสน กองหลังของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี อีกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image