“บิ๊กรัง”ย้ำสานต่อความสำเร็จสะวิงไทย-ปั้นรุ่นใหม่ส่งชิงชัย โฟกัสเป้าหมายหลักศึกเอเชี่ยนเกมส์

 

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ จัดงานเลี้ยงปีใหม่ ประจำปี โดยมี นักกีฬา, ผู้ปกครอง, ทีมงาน และผู้สื่อข่าว เดินทางมาร่วมงานอย่างคึกคัก ที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดาฯ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา

“บิ๊กรัง” นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในงานเลี้ยงปีใหม่ของสมาคม โดยภายในงานมีนักกีฬาทีมชาติ, ผู้ปกครอง, ทีมงานผู้เกี่ยวข้อง และผู้สื่อข่าวเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

งานดังกล่าวจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อฉลองในความสำเร็จของสมาคมจากการดำเนินงานเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์, รวมถึงการแข่งขันในรายการทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคว้าแชมป์ทีมชิงแชมป์เอเชีย-แปซิฟิก หรือ โนมูระ คัพ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ของทีมไทย

Advertisement

นายรังสฤษดิ์ เปิดเผยว่า ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาของสมาคมทุกคนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ไม่ว่าจะเป็นในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่เราทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศกับการแข่งขันกอล์ฟ โนมูระ คัพ ที่เราคว้าแชมป์ได้เป็นหนแรก อีกทั้งยังทำผลงานในรายการต่างๆ ด้วย”

บิ๊กรังกล่าวอีกว่า สำหรับเป้าหมายของสมาคมในปีหน้าเราก็ยังคงเดินหน้าทำงานกันต่อไป โดยเฉพาะบรรดานักกีฬารุ่นใหม่ๆ ที่กำลังจะก้าวขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ๆ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และเรายังคงจะส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งในประเทศ และต่างประเทศเช่นเดิม

“โดยเฉพาะกับการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ที่จะมีขึ้นที่ประเทศ อินโดนิเซีย เราจะพยายามส่งนักกีฬาทั้งชาย และหญิง เพื่อไปทดสอบสนามอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพราะเป้าหมายของสมาคมคือสานต่อความสำเร็จจากนักกีฬารุ่นก่อนๆ ที่ทำเอาไว้” บิ๊กรังกล่าวทิ้งท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image