สุดยื้อ!! เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งยื้อชีวิตหนุ่มช่างไฟถูกไฟช็อตหมดสติ แต่ไม่สำเร็จ

เมื่อวันที่ 20 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูและทีมกู้ชีพ ของ รพ.พระนั่งเกล้า เร่งเข้าตรวจสอบช่วยเหลือ หลังจากได้รับแจ้งมีชายถูกกระแสไฟช็อตได้รับบาดเจ็บหมดสติอยู่บนฝ้าเพดานภายในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ในซอยวัดบางเลนเจริญ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกร่าง อ.บางใหญ่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์สร้างใหม่ 2 ชั้นซึ่งใช้เป็นสำนักงานที่บริเวณชั้น 2 ทางเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือตัวนายสันติ สิทธิยา อายุ 38 ปี ชาว จ.เลย เป็นช่างไฟฟ้า ที่อยู่ในสภาพหมดสตินอนหงายอยู่บนฝ้าเพดานใต้หลังคา หลังจากนำตัวลงมาได้ทางเจ้าหน้าที่รีบเร่งทำการปั๊มหัวใจใช้เวลาประมาณ 30 นาที แต่ไม่เป็นผล นายสันติ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายสันติ กำลังขึ้นไปทำการต่อระบบไฟฟ้าบนฝ้าเพดาน กระทั่งตนได้ยินเสียงดังผิดปกติจากด้านบนและสังเกตเห็นว่านายสันติ มีอาการกระตุกซึ่งมั่นใจว่าสามีถูกกระแสไฟฟ้าช็อตอย่างแน่นอน จึงรีบลงมาร้องขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งมีคนวิ่งไปทำการตัดกระแสไฟสำเร็จและได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที เจ้าหน้าที่มาถึงพยายามเร่งยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล โดยแจ้งว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่ามีร่องรอยของสายไฟที่ปลอกเห็นทองแดงภายใน สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดพลาดถูกกระแสไฟช็อตในขณะที่กำลังต่อระบบไฟภายในตัวสำนักงาน จึงเป็นสาเหตุให้เสียชีวิต จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image