สลด!! หนุ่มวัย 15 ขับมอ’ไซค์ ชนท้ายรถพ่วงจอดอยู่ข้างทาง ดับคาที่ คาดหลับใน (คลิป)

เมื่อวันที่ 20 มกคาคม พ.ต.ท.สุนทร รัตนวัชรกร สว.(สอบสวน) สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายเอเชียขาขึ้น หลักกิโลเมตรที่ 96 – 97 หมู่ที่ 10 ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปทำการสอบสวน

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวรถ 83 – 5500 นครสวรรค์ หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 83 – 5501 นครสวรรค์ จอดอยู่ด้านซ้ายสุดของถนน สภาพรถท้ายรถไฟท้ายแตก ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ท้ายรถพ่วงพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าสปาร์ท สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 8154 นครสวรรค์ ชนอัดก๊อปปี้ติดท้ายรถพ่วงอยู่ สภาพรถพังทั้งคัน ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชายทราบชื่อนายภูมินทร์ รามอ้น อายุ 15 ปี บ้านเลขที่ 136/3 หมู่ที่ 12 ต.สำโรงชัย อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์

จากการสอบสวน นายชนาธิป ยวนเขียว อายุ 14 ปี บ้านเลขที่ 164/3 หมู่ที่ 8 ต.พรหมนิมิต อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เพื่อนผู้ตายให้การว่าตนและผู้ตายไปหาแม่ที่นวนคร และกำลังกลับบ้านโดยตนขับรถจักรยานยนต์อีกคันตามหลังผู้ตายมา มาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายคงเพลินหรือหลับใน ขับรถชนท้ายรถพ่วงเอง

จากการสอบสวนนายเดชาภัค เดชปรัชญาชัย อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 5 ต.อ่างทอง อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ คนขับรถพ่วงให้การว่า ตนจอดรถข้างทางได้ประมาณ 20 นาที เพื่อลงไปเก็บสะเดาข้างทาง พอเก็บเสร็จกำลังจะกลับมาที่รถ ได้ยินเสียงดังโครม เห็นรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image