ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 23 มกราคม 2561 : โดย พิมพ์พรร(ชมคลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะได้มิตรภาพในระดับชั้นที่ดี แต่บริวารที่ไม่ค่อยดีต่อท่านจะกลับตัวเป็นดีตามๆ กัน ได้รับการยกย่องจากสมาคมหรือสถาบันต่างๆ ที่ปรารถนาดีต่อสังคม การเงินจะขยับขยายตัวดีขึ้นบ้าง รายรับจะสูงขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหรือไม่คาดหวัง มีปัญหาที่ต้องการให้ผู้ใหญ่ช่วยแก้ไขควรติดต่อขอความช่วยเหลือด้วยตนเอง เรื่องเพศตรงข้ามควรจะตัดไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะได้ข่าวดีหรือร้ายก็ตามจะมีทางแก้ไขได้เสมอ เป็นที่พึ่งของคนสำคัญและสมาชิกของครอบครัวได้ จะมีความรับผิดชอบในงานแต่ท่านก็จะพบปะผู้คนใหม่ๆ มากหน้าหลายตา มีเกณฑ์จะได้ดูงาน ก็มีส่วนผลักดันให้ท่านอยากรู้อยากเห็นเพิ่มขึ้น ท่านอยู่เฉยๆ ก็มีลาภได้โดยไม่ต้องดิ้นรนขวนขวายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้ลาภแต่ถูกติฉินนินทา เพราะงานนี้คนอื่นเขาคิดจะทำเหมือนกัน แต่ทำไม่ได้หรือยังไม่ได้ทำ แต่พอท่านทำได้ก็เต้นเป็นเจ้าเข้า มักหาสิ่งของที่พยายามนึกว่าเอาไปซุกไว้ที่ไหนไม่ได้ จะเสียเวลากับเรื่องที่ไม่ค่อยมีสาระเท่าที่ควร จิตใจจะกังวลหรือหวาดระแวงไปต่างๆ นานา ท่านที่มีความรักแต่ไม่แน่ใจว่าเขาคิดอย่างไรกับท่านควรดูท่าทีสักพักหนึ่งก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้ลาภเงินทองที่น่ายินดีปลื้มใจ อาจเป็นลาภที่หลายปีมีหนหนึ่ง ได้อะไรดีๆ ก็อย่าเอ็ดตะโรบอกใคร การเดินทางไม่สะดวก อย่าทำลายความสุขของศัตรูด้วยความรื่นเริงของท่าน ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนมิได้ขาด ท่านจะได้รับเกียรติยศและความนับถือเชื่อถือกว้างขวางในวงสมาคม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านอารมณ์ไม่แจ่มใส มีเรื่องน้อยใจหรืออยู่ในภาวะด้อยโอกาสของท่านเอง การเรียกร้องสิทธิใดๆ ไม่เกิดประโยชน์รออีกพักหนึ่งจะมีสัญญาณกระตุ้นเตือนให้ท่านขมีขมันจัดการจนได้ผล ท่านที่ยังไม่ได้ทำงานหรือกำลังรองานใหม่อยู่ มีช่องทางได้รับการทาบทาม หรือติดต่อเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะได้ลาภพิเศษ ได้รับการยกย่องหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากงานที่ทำสำเร็จไปแล้ว มีโอกาสได้ตำแหน่งหน้าที่ประจำ และมีรายได้สูงขึ้น มีความสามารถในการศึกษาค้นคว้า แม้ว่าจะไม่มีครูสอนก็ตาม พวกที่อยู่ในวัยเรียนจะมีความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ชีวิตรักในวันนี้ท่านอาจเดินทางผิดไปไกล หรือมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะทำอะไรด้วยความรวดเร็ว ตื่นตัวตามจังหวะเวลาที่ควรจะเป็น จะพบเพื่อนที่มีรสนิยมตรงกันและมีอุดมการณ์ที่ไม่ขัดแย้งกันด้วย อาจเคยร่วมงานกันในแบบสมบุกสมบันมาแล้ว เป็นโชคดีของท่านและของผู้นั้นที่ได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งหนึ่ง ท่านอาจมีเรื่องยุ่งยากเล็กๆ แต่ผู้เกี่ยวข้องพยายามขยายผลให้เป็นเรื่องใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้ข่าวที่ไม่ดีไม่ร้าย เป็นเรื่องไกลตัว ถ้ามีเรื่องยุ่งๆ บริวารจะช่วยท่านได้ ท่านจะอยู่ในสังคมใหม่จะพบคนกลุ่มใหม่ๆ ที่มีนิสัยและความประพฤติไม่เหมือนกัน บางพวกก็ฝันหวาน บางพวกก็เหลี่ยมจัด ไม่ควรรับมิตรภาพจากคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ความรักยังยากหรือไม่เป็นไปตามที่ท่านปรารถนา

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีความเป็นเลิศในด้านไหวพริบปฏิภาณและการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ท่านอยู่ในสังคมที่ปั่นป่วน ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่โกรธกันเหมือนไฟไหม้ป่า จะมีญาติพี่น้องเดือดร้อนหรือคอยปลุกปลอบให้กำลังใจกัน ตัวท่านเองมีจิตใจมุ่งมั่นในงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง จะกู้เงินจากสถาบันการเงินได้สะดวก จะถูกคนกันเองแสดงอาการอิจฉาจนเห็นได้ชัด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความกระปรี้กระเปร่าคึกคัก แม้เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ จะไม่ค่อยพร้อม จะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรภาพใหม่ๆ ที่ทยอยกันมาแสดงตัวให้ท่านรู้จัก บางคนก็เป็นคนหน้าเก่าที่ห่างกันมานานแล้วจะได้กลับมาคบค้ากันอีก ท่านที่ไม่พอใจในชีวิตทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นไม่ว่าเรื่องรักหรือเรื่องชังก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะพบความแตกร้าวทั่วไปในที่ทำงาน อย่างน้อยก็มีผู้สร้างภาพด้วยลมปากของเขาให้ท่านคิดไปเช่นนั้น ระวังศัตรูที่มีเล่ห์เหลี่ยมจัดจะทำร้ายท่านลับๆ ท่านเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในกิจการต่างๆ ที่มีผู้ใหญ่ใช้สอย จะทำงานด้วยความยุ่งยากเหน็ดเหนื่อยท่ามกลางผู้ที่ไม่จริงใจต่อท่าน จดหมายหรือเอกสารสำคัญจะหายเพราะท่านทำเองหรือเก็บไว้ดีจนเกินไปจนหาไม่พบ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้จะเกิดปัญหาสุขภาพไม่มากก็น้อย อย่างน้อยท่านจะเกิดอาการระคายเคืองนัยน์ตา ผู้ใหญ่ในที่ทำงานไม่เกื้อกูลและยังไม่ดูดำดูดีกับท่านเหมือนแต่ก่อน การเงินก็มีแต่เรื่องให้ต้องระบายเงินออกไป ในชีวิตประจำวันควรเพิ่มการระมัดระวังตัวไว้บ้าง การรับเงินหรือทอนเงินจะผิดพลาดโดยไม่มีผู้ใดรับผิดชอบ ควรทักท้วงให้ทันการณ์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image