ดวงท่านวันนี้ประจำวันอังคารที่ 23 มกราคม 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร (ชมคลิป)

วันนี้วันอังคาร โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน จันทร์ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ อังคารเอกสารสัญญาผิดพลาด พุธการลงทุนทุกประเภทได้ผลตอบแทนคุ้มค่า พฤหัสฯ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ศุกร์การเงินรั่วไหล งดทำธุรกรรมทุกประเภท ส่วนเสาร์ติดต่อประสานงานสำเร็จตามแผน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ได้ลาภจากการเดินทาง สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก มีคนชวนลงทุนทำธุรกิจให้ลุยไปได้เลย ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ การงานโดยรวมไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง แต่การเงินเสี่ยงรั่วไหล งดใช้จ่ายลงทุน ทำธุรกรรมระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด เลิกงานแล้วให้รีบกลับบ้านจะช่วยประหยัดเงินไปได้หลายบาท คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ได้ลาภจากผู้สูงอายุ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักเป็นสีชมพู ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส นักธุรกิจเหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ลูกค้าให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก เปิดกิจการจะมีกำไร สุขภาพไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่การเงินรั่วไหล หลายคนหมดเงินไปกับการเดินทางและซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย งดทำนิติกรรมสัญญา ให้เพื่อนฝูงยืมเงินจะไม่ได้คืน เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image