วิภาวดีเลนด่วนทำถนน ไม่มีป้ายบอก ช็อปเปอร์จะไปทำบุญ เสียหลักล้ม หนุ่มใหญ่สาหัส

เมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 21 มกราคม 2561 ร.ต.อ. มนตรี รัตน์พันธุ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมาเหตุรถจยย.เสียหลักล้ม ส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1ราย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ชีพเทศบาลเมืองคูคต

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนวิภาวดีเลนด่วนใกล้เคียงใต้สะพาน ต่างระดับอนุสรณ์สถาน ฝั่งมุ่งหน้าตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าสตีด 650ซีซี สีดำทะเบียน สทธ-113กทม. และผู้ขับขี่นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน โดยมีทางกู้ชีพจากเทศบาลเมืองคูคต เร่งให้การช่วยเหลืออยู่

แต่อาการผู้ขับขี่มีเลือดออก ทั้งจมูก ปาก จึงต้องรอรถ กู้ชีพ รพ.ประชาธิปัตย์ เพื่อความปลอดภัยของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา ชื่อ นาย กัณฑ์ พักตร์พรหม อายุ 62ปี ชาว กทม. จากการสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่ากลุ่มตนเองนั้นมากัน 6คัน เพื่อที่จะไปร่วมทำบุญย่านคลอง3คลองหลวง แต่เมื่อมาถึงตรงนี้ ได้มีการทำถนน ช่องทางขวา 1ช่องทางตลอดแนว จึงทำให้รถเสียหลักล้มอย่างแรง

ทางด้านกู้ชีพ ต้องรีบเร่งช่วยเหลือนำส่งรพ.ประชาธิปัตย์ และได้รับแจ้งจากกู้ภัยว่าถนนเส้นนี้เมื่อคืน รถจยย.ได้ล้มหลายคัน สาเหตุมาจากการทำถนน ที่ไม่มีป้ายบอก ว่าถนนขุขะเนื่องจากแขวงการทางได้ ปรับหน้าถนน จึงทำให้รถจยย.ที่ใช้เส้นทางนี้เกิดเหตุขึ้นบ่อยครั้งทางด้านร้อยเวรสอบสวนจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะแจ้งหน่วยงานที่รับผิดชอบต่อไป

Advertisement

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image