ร.ร.บึงกาฬ คว้าแชมป์จังหวัด เตรียมแข่งใหญ่คอนเทสต์ ระดับประเทศพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 19.00 น. ที่งานวันยางพาราและกาชาดบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ มีการจัดการประกวด “ไทยแลนด์ลูกทุ่งคอนเทสต์ 2018” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมรางวัลเงินสดรวมกว่า 500,000 บาท โดยเป็นการแข่งขันระหว่างแชมป์สายเอ โรงเรียนอนุบาลรัชดา อ.โซ่พิสัย พบกับแชมป์สายบี โรงเรียนบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ

 

โดยมี ครูแดน บุรีรัมย์ ครูเพลงลูกทุ่งชื่อดัง, ครูเรืองยศ พิมพ์ทอง ผู้บริหารค่ายเพลงอาร์สยาม และครูเทียม ชุติเดช ทองอยู่ ครูสอนเต้นและนักออกแบบท่าเต้น เป็นกรรมการตัดสิน เพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศของจังหวัดบึงกาฬ เข้าร่วมการแข่งขัน “ไทยแลนด์ลูกทุ่งคอนเทสต์ 2018” รอบชิงชนะเลิศ ร่วมกับโรงเรียนปักธงชัยประชานิรมิต อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา, โรงเรียนเทพมิตรศึกษา อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี, โรงเรียนจ่านกร้อง อ.เมือง จ.พิษณุโลก, โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมคอนเสิร์ต แฟ้ม บุญมา ในวันที่ 22 มกราคม

Advertisement


ครูเรืองยศกล่าวว่า สำหรับการแข่งขันเพื่อหาแชมป์จังหวัดบึงกาฬคืนนี้ เป็นการแข่งขันถ้วย ข. หมายความว่า ในบึงกาฬ คนที่ยังไม่เคยได้แชมป์ ซึ่งจริงๆ ตามหลัก โรงเรียนบึงกาฬซึ่งเป็นเจ้าภาพแล้วเป็นพี่ใหญ่ของโรงเรียนทั้งหมดในจังหวัดบึงกาฬ ต้องดูว่าเขาจะมีอะไรมาเพื่อที่จะพัฒนาเข้าไปสู่ระดับถ้วย ก.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการประกวด “ไทยแลนด์ลูกทุ่งคอนเทสต์ 2018” ในรอบชิงชนะเลิศระดับจังหวัดเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนเข้าร่วมให้กำลังใจกับเยาวชนที่ร่วมแข่งขันจำนวนมาก

Advertisement

ทั้งนี้ เวลา 21.30 น. มีการประกาศผลผู้ชนะเลิศ ปรากฏว่า ทีมโรงเรียนบึงกาฬ จากอำเภอเมืองบึงกาฬ เป็นผู้ชนะ โดยมีนายสุรศักดิ์ เกษมสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ มอบโล่รางวัล พร้อมเกียรติบัตร จากนั้นมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ศิริพร อำไพพงษ์ และตั๊กแตน ชลดา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image