โชว์มวย! หนุ่มใส่สูทควงหมัด อัดหน้า ตีเขา หนุ่มจยย.กลางถนน หลังถูกขับประกบตบหัว (คลิป)

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิบชกต่อยกันกลางถนน ของชายหนุ่ม 2 คน โดยผู้ใช้เฟชบุ๊ก Namemes Trd ได้โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมระบุว่า #อ่อนนุชแม่งเถื่อน #คนดีๆจะไปอยู่ที่ไหน
ช่วยกันแชร์

เรื่องมีอยู่ว่า ผมขับตามมอไซค์ (ที่มีคนใส่เสื้อวินซ้อน pcx สีชมพู) มา รถก็ติดมาก ตอน 4 โมงกว่าๆ ใต้ bts พระโขนง ซึ่งก่อนหน้าที่จะถ่ายคลิปไว้ได้ รถ pcx สีฟ้า ได้แทรกช่องระหว่างรถ ตอนนั้นผมก็คิดไว้แล้วว่าช่องมันน่าจะเล็กไป และที่สำคัญรถคับ ด้านขวาก็เป็นรถ benz e class ถ้าชนไปไม่คุ้มแน่ๆ แต่พี่ที่ขับ pcx เข้าพยายามจะแทรกไปให้ จนสุดท้ายไม่ผ่าน !! รถได้เกิดไปชนรถ benz จนได้! ไม่ต้องสืบเลยครับว่าใครผิด แถมพอชนเสร็จ ไม่มีการขอโทษ และยังจะเบิ้นรถ และมองหน้าและพูดจาไม่ดีใส่ ไปกับคนขับรถ benz อีกด้วย

ตอนนั้นผมก็คิดในใจแล้วว่า ทำไมเขาทำแบบนั้น นิสัยแย่มาก ใจอยากจะขับไปเตือนเหมือนกันแต่ด้วยที่ผมมาคนเดียวและ พี่ 2 คน บน pcx (หน้าตาเถื่อนสัส!)
และแล้ว ก็มีพี่ ที่ขับรถ m-slaz ได้ขับไปเตือนประมาณว่าเค้าทำไม่ถูก (พี่เค้าใจถึงมาก) แต่พอคนทำผิดโดนเตือน กลับด่าเสียๆ หายๆ แบบไม่ละอายใจแม้แต่นิดเดียว หลังจากนั้น ดูในคลิปเลยครับ ว่าใครเริ่มก่อน …!

ปล.1.สำหลับคนที่สงใสว่าทำไมผมถึงไม่ลงไปห้ามเลย เพราะผมไม่อยากโดนลูกหลงไปด้วย ทำได้ที่สุดก็แค่ ตะโกนกับบีบแตร
และอีกอย่าง ผมเป็นคนตัวเล็ก วิ่งเข้าไปสุ่ม 4 สุ่ม 5 คงกระเด็นออกมา
ปล.2. ทำไมผมถึงต้องเอามาโพสต์ ถึงผมจะไม่ได้ช่วยอะไรในตอนนั้น แต่ผมก็ไม่อยากให้คนแบบนี้กล้าที่จะผิดโดยไม่ละอายใจ และคนดีๆ แบบพี่ m slaz ต้องทำไปและเสียเวลาไปเปล่าๆ
พี่เค้าสุดยอดมากครับ Ley De Kock #กราบใจพี่แกจริงๆ

Advertisement

Advertisement

โพสต์โดย ถิรเดช เขียวหวาน บน 22 มกราคม 2018

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image