ย้ายด่วน ผอ.โรงเรียนดังโคราช หลังแชตไลน์หวานกับนักเรียน ม.2 หลุด เพื่อนเผย ผอ.เตรียมสู่ขอวันวาเลนไทน์ (คลิป)

สพป.โคราช สั่งย้ายด่วน ผอ.คบชู้นักเรียนหญิง ม.2 ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง ผิดจริงโทษทั้งวินัยและอาญาถึงไล่ออก ด้าน ผอ.หายตัวเงียบ เผยเตรียมสู่ขอแต่งงานวันวาเลนไทน์นี้

เมื่อวันที่ 23 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ร้องเรียน ผอ.โรงเรียน มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน หลังพบหลักฐานการพูดคุยทางแชตไลน์โทรศัพท์มือถือ ข้อความหวานซึ้ง ต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่า “ที่รัก” และ ผอ.เรียกนักเรียนหญิงว่า “เมีย”

ล่าสุด เวลา 12.30 น. วันที่ 23 ม.ค.2561 นายศุภพงษา จันทรังษ์ รอง ผอ.สพป.นครราชสีมา เขต 6 เปิดเผยว่า นายสนอง สุดสะอาด ผอ.สพป.นม.เขต 6 ได้มีคำสั่งด่วนย้าย นายณฐาภพ บุญทองโท ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี ให้ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมาเขต 6 มีผลในทันที พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้คณะกรรมการสืบหาข้อเท็จจริงได้ลงพื้นที่ทำงานได้อย่างมีอิสระ ไม่มีความกดดัน

โดยวันนี้ได้สอบปากคำคณะครู เด็กนักเรียน ผู้ปกครอง กรรมการสถานศึกษา เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และรายงานผลใน 7 วัน ในระหว่างนี้จะเปิดโอกาสให้ ผอ.ผู้ถูกกล่าวหาได้ชี้แจงหรือแก้ต่าง เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อ ผอ.ฉาวคนนี้ได้ เนื่องจากไม่ยอมมาโรงเรียน และปิดโทรศัพท์มือถือจนขาดการติดต่อ

Advertisement

อย่างไรก็ตาม ตามบทกฎหมายแล้ว กรณีเกิดพฤติกรรมที่ ผอ.โรงเรียนมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 อายุ 14 ปี ถือเป็นความผิดทางวินัยร้ายแรง ผอ.ในฐานะผู้ดูแลลูกศิษย์จะไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกศิษย์ไม่ได้เด็ดขาด อีกทั้งลูกศิษย์ก็อายุยังไม่ถึง 15 ปี ถือว่าเป็นเด็กที่ยังด้อยวุฒิภาวะ ถึงแม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เรื่องนี้มีบทลงโทษร้ายแรงถึงขั้น “ไล่ออก” สถานเดียว รวมทั้งมีความผิดทางอาญาด้วย

ด้าน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) เพื่อนสนิทของ “น้องแนท” นักเรียนหญิง ม.2 เหยื่อ ผอ.จอมเจ้าชู้ กล่าวว่า เป็นเพื่อนสนิทกับ “น้องแนท” มีอะไรจะมาเล่าให้ฟังตลอดไม่ปิดบัง ปกติน้องแนทมีแฟนอยู่แล้ว เป็นหนุ่มนักเรียน ม.3 แต่หลังจาก ผอ.คนนี้ย้ายมาประจำที่โรงเรียน ก็เริ่มมีพฤติกรรมใช้สายตามอง “น้องแนท” ลักษณะชอบพอ กระทั่งในวันออกค่ายลูกเสือ เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.2560 หรือ 1 เดือนที่แล้ว “น้องแนท” ก็หลงกลไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ผอ. ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผอ.ก็แอบชักชวนเพื่อนหนีเรียนไปเที่ยว และไปเปิดรีสอร์ตมีความสัมพันธ์กัน โดย “น้องแนท” ก็รับสารภาพว่า ชอบและหลงรัก ผอ.เช่นกัน เป็นความรักต่างวัย ที่มองข้ามเรื่องอายุ และยังบอกอีกว่า ผอ.จะมาสู่ขอหมั้นหมายในวันที่ 14 ก.พ.ที่จะถึงนี้ด้วย

อ่านเพิ่มเติม

เปิดไลน์ แชตลับ ผอ.รร.ดัง พูดจาเชิงชู้สาว นร.ม.2 กอดคอสนิทสนมเรียก “ที่รัก”(ชมคลิป)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image