ช็อก… มาร์ค แซลลิง นักแสดงจากซีรีส์ดัง ‘Glee’ แขวนคอตาย!!!

(รอยเตอร์)

เอเอฟพีรายงานว่า มาร์ค แซลลิง นักแสดงชายวัย 35 จากซีรีส์เพลงดังเรื่องกลี (Glee) เสียชีวิตเมื่อวันอังคารที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่เขาจะต้องขึ้นศาลในคดีมีภาพอนาจารของผู้เยาว์กว่า 50,000 ภาพในครอบครองวันที่ 7 มีนาคมนี้

เว็บบันเทิงดังทีเอ็มซี อ้างเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า พบศพของแซลลิงในป่าละเมาะใกล้บ้านพักของเจ้าตัวในนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา และสันนิษฐานว่า นักแสดงหนุ่มฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอ
“ผมสามารถยืนยันได้ว่า มาร์ค แซลลิง ได้เสียชีวิตจากไปเมื่อเช้าวันนี้ มาร์คเป็นคนที่อ่อนโยน น่ารัก เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และเป็นผู้ที่พยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อจะไถ่โทษต่อความผิดพลาดอย่างร้ายแรงบางเรื่อง และการตัดสินผิดพลาดที่เขาเคยทำไป” ไมเคิล พร็อคเตอร์ ทนายของแซลลิง กล่าวในแถลงการณ์
และว่า “ครอบครัวแซลลิง รู้สึกขอบคุณต่อกำลังใจที่พวกเขาได้รับ และขอให้ทุกคนเคารพต่อความเป็นส่วนตัวของพวกเขาในช่วงเวลานี้ด้วย ”

 

(รอยเตอร์)

ทั้งนี้ แซลลิงกำลังจะต้องขึ้นศาลในวันที่ 7 มีนาคม ต่อคดีมีรูปอนาจารของผู้เยาว์ในครอบครอง ที่เขาเคยถูกจับเมื่อปี 2558 และถูกแจ้งดำเนินคดีเมื่อปี 2559 โดยจากรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า พบหลักฐานเป็นรูปอนาจาร และคลิปวิดีโอกว่า 50,000 ชิ้นของผู้เยาว์ ส่วนใหญ่เป็นเด็กหญิงในแล็ปท็อป และ external drive หรืออุปกรณ์เก็บข้อมูลของคอมพิวเตอร์ของแซลลิง

Advertisement
(เครดิตภาพจาก theworldnews.net)

ทีเอ็มซีระบุว่า แซลลิงผู้รับบท โนอาห์ พักเกอร์แมน หนุ่มหัวโจกประจำชมรมร้องเพลงและชมรมฟุตบอลในกลี เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ คอรี มอนทีธ นักแสดงหนุ่มหล่อชาวแคนาเดี้ยนจากซีรีส์เพลงดังเรื่องกลี ก็เคยชีวิตจากการใช้ยา และดื่มเหล้าเกินขนาดเมื่อปี 2556

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image