ลูกรักกัน แต่ “แม่” กำลังเปิดศึกวาทะ ล่าสุด แม่จัสติน บีเบอร์ ออกโรงโต้ แม่เซเลนา บ้างแล้ว

ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน จริงหรือ?

แค่คนสองคนรักกัน จะทำให้ความรักไปกันได้ตลอดรอดฝั่งจริงหรือ?

นี่น่าจะเป็น “คำถาม” ที่ท้าทายทั้ง “จัสติน บีเบอร์” และ “เซเลนา โกเมซ” คู่รักนักร้องซุปตาร์ที่กำลังเจอปัญหาแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มที่ลูกสาวหวนกลับมารักกับหนุ่มนักร้องดังชาวแคนาเดี้ยนอีกครั้ง หลังจากทั้งสองเคยเลิกกันไปเกือบ 3 ปี กระทั่งสาวโกเมซเกิดไปปิ๊งรักกับ “เดอะ วีคเอนด์” นักร้อง นักแต่งเพลงชาวแคนาเดี้ยนวัย 27 อยู่พักหนึ่ง แต่เป็นแฟนกันได้แค่ 10 เดือนก็เลิกกัน หลังจากที่สาวโกเมซเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายไตเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วเพื่อรักษาอาการโรคลูปัส หรือโรคเอสแอลอี ซึ่งทำให้บีเบอร์เข้ามาแสดงความห่วงใย และก้าวกลับเข้ามาในชีวิตของนักร้องสาวสวยอีกครั้ง

จัสติน บีเบอร์ กับ แม่

จากที่ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า “แมนดี้ ทีฟีย์” แม่ของโกเมซ ถึงขั้นมีปากเสียงทะเลาะกับลูกสาว รวมถึงอันฟอล์โลว์ไอจีของลูก และล้มป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล

Advertisement

แต่ล่าสุด เรื่องนี้มีตัวละครเพิ่มขึ้นอีก คือ “แพตตี้ มัลเล็ท” แม่ของบีเบอร์ ที่ไม่เคยออกมาพูดอะไรเลย แต่เมื่อเร็วๆ นี้มัลเล็ทได้ออกมาโพสต์ไอจีปกป้องลูกชาย หรือพูดแบบเข้าใจง่ายๆ ก็คือ ออกมาพูดตอบโต้แม่ของฝ่ายหญิงบ้างแล้ว

 

เซเลนา โกเมซ กับ แม่

จากรายงานข่าวของเว็บ popcrush.com ได้นำข้อความที่มัลเล็ทโพสต์ข้อความลงไอจีของเธอถึงลูกชายว่า “แม่ภูมิใจในตัวชายหนุ่มที่น่าทึ่งที่ลูกเป็น และชายหนุ่มที่ลูกกำลังจะเติบโตไปเป็น ไม่มีใครสมบูรณ์เพรียบพร้อม และไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ (ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องอดทนและรู้จักให้อภัยกัน) แต่ความเชื่อมั่น ศรัทธาจากใจที่ลูกมีต่อพระเยซูได้สะท้อนให้เห็นจากสิ่งที่ลูกได้เลือกกระทำในชีวิตแต่ละวัน และสิ่งดีๆ ที่ลูกได้รับ แม่ชื่นชมในตัวลูกและความซื่อสัตย์ของลูก ลูกเติบโตเป็นผู้ใหญ่และฉลาดเกินวัย ลูกยังเป็นคนตลกมาก ทำให้แม่ยังเผลอหัวเราะเมื่อยามอยู่ลำพังเมื่อนึกถึงสิ่งที่ลูกพูด หรือสิ่งที่ลูกทำ ลูกมีหัวใจที่ดีงามดุจทองคำ แม่รักลูก ที่แม่พูดมาทั้งหมด ก็เพราะแม่ภูมิใจในตัวลูก”

Advertisement

ทั้งนี้ มัลเล็ท ออกมาโพสต์ไอจีดังกล่าว หลังจากทีฟีย์ให้สัมภาษณ์กับ GossipCop ว่าเธอไม่แฮปปี้ที่ลูกสาวหวนกลับไปคบกับบีเบอร์ แต่งานนี้แม่ของสาวโกเมซก็พูดแบบเบาๆ พอหอมปาก หอมคอให้คนอ่านไปตีความกันเอาเองต่อว่า “เซเลนาสามารถใช้ชีวิตของเธออย่างไรก็ได้ตราบเท่าที่เธอแฮปปี้ ปลอดภัย และมีชีวิตที่ดี เธออายุ 25 แล้ว และรู้ดีว่าอะไรที่มันเป็นอันตรายต่อสุขภาพของเธอ ฉันไม่ได้ควบคุมลูกสาวเหมือนที่เป็นข่าว เซเลนาโตแล้วและสามารถตัดสินใจเลือกทางชีวิตของเธอเอง”

“อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางข่าวแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม แต่คู่รักนักร้องทั้งสองก็ยังประคองความรักไปต่อกันได้ และเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ก็มีข่าวว่าทั้งสองควงกันไปฉลองที่เม็กซิโก”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image