มาแล้ว! กองเชียร์บิ๊กป้อม โผล่ชุมนุมหน้ากห. ชี้โดนการเมืองเล่นงาน วอนให้อยู่ต่อ (คลิป)

“กลาโหม” เปิดรับมวลชน แห่ให้กำลังใจ “ประวิตร”

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ที่หน้ากระทรวงกลาโหม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตัวแทนชาวบ้านคลองลาดพร้าว กลุ่มชาวบ้านตลิ่งชัน กลุ่มพ่อค้า อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ชาวบ้าน จ.สมุทรปราการ ราว 40 คน เดินทางมาให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ภายหลังกรณีที่กล่าวเปิดใจว่า หากประชาชนไม่ต้องการ ตนเองก็พร้อมจะออกจากตำแหน่ง โดยมี พล.อ.รุ่งโรจน์ จำรัสโรมรัน ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นตัวแทน พล.อ.ประวิตรมาต้อนรับ 

โดย พล.อ.รุ่งโรจน์กล่าวว่า ท่านรัฐมนตรีติดภารกิจ จึงมอบหมายให้ตนมาเป็นตัวแทน ซึ่งตนจะนำเรียนท่านประวิตรว่ามีประชาชนหลายจังหวัดมาให้กำลังใจ และขอขอบคุณทุกกลุ่มที่มาในวันนี้

Advertisement

ขณะที่ประชาชนที่มาให้กำลังใจพูดเสียงกันเดียวว่า ที่มาวันนี้ไม่ได้นัดแนะมาหรือจัดตั้งกลุ่มมาให้กำลังใจ พร้อมทั้งเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประวิตร ท่านทำประโยชน์ให้มากมาย แต่ที่ผ่านมามองว่าเป็นเรื่องการเมือง และอยากให้ท่านสุขภาพแข็งแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประวิตรในช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ต้อนรับคณะนาย Song Young-moo (ซง ยอง-มู) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเกาหลีใต้เข้าเยี่ยมคำนับ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทยและเกาหลีใต้ อันจะนำไปสู่การเสริมสร้างความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ก่อนการเข้าเยี่ยมคำนับจะมีพิธีตรวจแถวกองทหารเกียรติยศผสมสามเหล่าทัพ ณ ลานอเนกประสงค์ ในศาลาว่าการกลาโหม

ขณะที่ช่วงบ่าย พล.อ.ประวิตรเดินทางไปประชุมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเตรียมปฏิบัติการกวาดล้างจับกุมเครือข่ายยาเสพติดทั่วประเทศครั้งใหญ่ควบคู่กับการปราบปรามผู้มีอิทธิพล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image