ดวงท่านวันนี้ : โดยสมชาย เกียรติ์ภารดร ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์ทุกอย่างดูช้าไปหมด จันทร์เหมาะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต อังคารผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน หลายคนได้รับชำระหนี้คืน พุธคนในครอบครัวทำเรื่องให้ปวดหัว พฤหัสฯต้องระวังหลายเรื่อง สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ศุกร์เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี ส่วนเสาร์การเงินรั่วไหล คำพูดสร้างศัตรู

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานจะรู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดี เหมาะใช้จ่ายลงทุน พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้ารายสำคัญ นักขายจะปิดการขายได้สำเร็จ การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ หลายคนได้รับชำระหนี้คืน คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ติดต่อประสานราบรื่น โชคลาภมาจากคนอายุน้อยกว่า การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร หลายคนได้รับชำระหนี้คืน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น นักธุรกิจอย่าไว้ใจลูกน้องบริวารโดยเฉพาะเรื่องเงิน คนในครอบครัวทำเรื่องให้หงุดหงิด เพื่อนฝูงไว้ใจไม่ได้ งดเดินทางไกล สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ หุ้นส่วนคู่ค้าตั้งแง่เป็นศัตรู การเงินรั่วไหล ที่จ่ายไปจะไม่ได้คืน เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาพลิกผัน คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ แต่คนทำงานมีเรื่องให้ปวดหัว ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ นักธุรกิจไม่เหมาะพบปะลูกค้า เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว ระบบหายใจติดขัด ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาพลิกผัน คนรอบข้างสร้างปัญหา ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง เจ้านายให้โทษ ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง การเงินจ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน งดสังสรรค์ทุกประเภท เปิดกิจการเสี่ยงขาดทุน คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image