ตำรวจอเมริกันจับ “พ่อ-ลูกสาว” สมสู่จนมีลูกด้วยกัน

สตีเวน-เคที

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์เดลีเมล์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวนายสตีเวน วอลเตอร์ แพลเดิล วัย 42 ปี พร้อมกับ เคที โรส แพลเดิล ลูกสาว วัย 20 ปี ข้อหาสมสู่ร่วมสายโลหิต หลังจากภรรยาของสตีเวน เดินออกจากชีวิตของคนทั้งคู่เพราะจับได้ว่า สตีเวนมีเพศสัมพันธ์กับเคที ลูกสาวแท้ๆของตัวเองจนมีลูกด้วยกัน

ข่าวช็อกสังคมดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเดลีเมล์รายงานว่า เคที ถูกคนอื่นรับไปเลี้ยงดูหลังจากลืมตาดูโลกไม่นาน และเมื่อโตขึ้น อายุได้ 18 ปี เคทีก็อยากจะกลับมาอยู่กับพ่อแม่แท้ๆ จึงได้พยายามตามหาพ่อแม่ของตนผ่านโลกสังคมออนไลน์ และได้กลับมาอยู่กับพ่อแม่แท้ๆของตัวเอง ที่มีลูกอีก 2 คนอยู่ด้วย เมื่อเดือนสิงหาคม 2559 ที่บ้านใกล้กับเมืองริชมอนด์ รัฐเวอร์จิเนีย

อย่างไรก็ตาม ในเดือนพฤศจิกายน 2559 หลังจากที่เคทีกลับไปอยู่ที่บ้านได้เพียง 3 เดือน แม่ของเคทีก็ขอย้ายออกจากบ้านหลังดังกล่าว หลังจากพบว่าสตีเวนนอนอยู่ในห้องนอนของเคที และหลังจากย้ายออกมาแล้ว ในเดือนพฤษภาคม 2560 ก็ได้ทราบข่าวว่า เคทีตั้งท้องกับสตีเวน และสตีเวนยังบอกให้ลูกๆอีก 2 คน เรียกเคทีว่าแม่เลี้ยงด้วย แม้ว่าจริงๆแล้ว ทั้งหมดจะเป็นพี่น้องแท้ๆกัน เมื่อทางผู้เป็นแม่ ถามอดีตสามีว่าเกิดอะไรขึ้น สตีเวนได้ยอมรับว่า เขาเป็นพ่อของเด็กในท้องของเคทีจริง และมีแผนที่จะแต่งงานกับเคทีด้วย

โดยตำรวจเปิดเผยว่า ในเดือนพฤษภาคม 2560 เคทีและสตีเวนได้ย้ายไปอยู่ที่เวค เคาน์ตี้ เมืองไนท์เดล รัฐนอร์ทแคโรไลนาและ เคทีได้คลอดลูกชายออกมาเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะออกหมายจับทั้งคู่ในเดือนพฤศจิกายน 2560 ข้อหาสมสู่ร่วมสายโลหิต และได้จับกุมตัวทั้งคู่ที่บ้านพักเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ โดยตำรวจตั้งวงเงินประกันของคนทั้งคู่ไว้ที่คนละ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสตีเวนได้ใช้เงินประกัน ประกันตัวออกไปแล้ว แต่เคทียังคงติดคุกอยู่ และไม่เป็นที่แน่ชัดว่าลูกของทั้งคู่อยู่ในความดูแลของใคร

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image