‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ เปิดใจหลังโดนแฟนคลับ ‘เจ’ ส่งข้อความด่า ย้ำชัดยังไม่มีแฟนใหม่

ยังเป็นที่จับตามองสำหรับคู่รักที่เพิ่งประกาศเลิกรากันไปไม่นาน สำหรับ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร และ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เมื่อวานนี้ (4 ก.พ.) สาวเมย์ได้ไลฟ์สดที่แฟนเพจ MayJay Channel ทางเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นเพจที่ทั้งคู่ได้เปิดเอาไว้อัพเดทผลงานและเรื่องราวของเมย์-เจ ให้กับแฟนคลับได้ติดตาม โดยสาวเมย์ได้เปิดใจด้วยสีหน้าสุดเศร้าว่า

“วันนี้มีคนไดเร็กแมสเสจมาด่าเมย์ ยาวมากเลย”

โดยเมย์ได้เล่าต่อถึงข้อความที่ถูกส่งมาว่า

“วันนี้มีคนส่งไดเร็กมาด่าว่าเมย์อยู่กับเพื่อน เมย์ทำงาน เมย์มีความสุข ใช่ค่ะ เมย์อยู่กับเพื่อน เมย์ทำงาน เมย์ไม่เหงา แต่เมย์ไม่ได้มีความสุข โอเคนะ เมย์ไม่ได้มีความสุข แล้วก็ถ้าอยากจะเลิกติดตามเมย์ก็เลิกไปได้เลย แต่ว่าเมย์ไม่ได้มีความสุข เมย์คิดว่ามันไม่มีใครมีความสุข ฉะนั้นอย่ามาว่าว่าใครมีความสุข เมย์ไม่ได้อยากเป็นแบบนี้ แค่นี้แหละที่อยากบอก ก็ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเสียใจ ก็เสียใจ”

Advertisement

“ใครที่รักเมย์ เมย์ก็อยากให้ให้กำลังใจเขาต่อไป ไม่อยากให้ไปว่าเขา ส่วนแฟนคลับของเขาก็มาด่าได้ด่าเมย์ได้ตามสบาย แต่คนที่รักเมย์ขออย่าไปว่าเขา เพราะว่าเวลาเมย์เห็นคนที่ไปว่าเขา เมย์เจ็บ ถ้าใครที่ไปว่าเขาไม่ต้องมาฟอลเมย์นะ”เมย์ว่า

ทั้งนี้เมย์ยังได้เล่าอีกว่าข้อความที่ส่งมาถึงเธอที่ทำให้เธอรู้เสียใจมากนั้นก็เพราะว่า

“หาว่าเมย์สร้างเรื่องขึ้นมาเพราะว่าอยากจะไปมีแฟนใหม่ คือแย่มากเลยอ่ะ คิดได้ยังไง ก็เสียใจ ไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือแฟนคลับของเราเหรอ ถ้าคิดได้แค่นี้ก็อย่ามาตามเมย์เลย ที่มาวันนี้ก็อยากมาทักทาย ไม่รู้จะพูดอะไร ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ เลย ไม่อยากให้ว่ากัน มันไม่แฟร์กับเมย์เลย และไม่แฟร์กับเขาด้วย”

Advertisement

ก่อนจะถามกลับไปยังแฟนๆ ที่ติดตามชมไลฟ์อยู่ว่า สำหรับเพจ MayJay Channel นี้จะทำอย่างไรต่อไปดี อยากให้ปิดเพจไปเลยหรือไม่

“เก็บไว้เป็นความทรงจำแล้วกันเนอะ ไว้รอให้เขามีแฟนใหม่แล้วเราค่อยปิดเพจนี้ดีมั้ย รอให้เขามีแฟน
ญี่ปุ่นก่อน แฟนคลับของเขาจะได้ไม่มาด่าเราด้วย แล้วเราค่อยปิดละกัน”

ส่วนเรื่องที่ต้องเลิกติดตามอินสตาแกรมของอดีตแฟนนั้น เมย์ก็ได้แจงว่า

“ทำใจไม่ได้ แค่นั้นแหละ เห็นแล้วมันคิดถึง มันทำใจไม่ได้ ไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียด ไม่ได้อะไรกัน แต่ทำใจไม่ได้ เหตุผลแค่นี้พอมั้ย”

“ขอบคุณทุกกำลังใจ ส่งใจไปเชียร์ให้เขาเยอะๆ นะ เมย์ก็เชียร์อยู่เหมือนเดิมแหละ”

“แต่ไม่ชอบจริงๆเลย วันนี้มีคนแบบส่งแมสเสจมาด่าเมย์แบบแย่มาก แย่จริงๆ คือคิดว่าเมย์มีความสุขเหรอที่เมย์เป็นแบบนี้ ถึงได้ส่งแมสเสจมาด่า คือไม่รู้อะไรก็ไม่ควรที่จะมาตัดสินกันมั้ย ข้อความที่เขาเขียน เขาเขียนมายาวมาก เขียนมาด่าเมย์ เมย์ไม่ได้โกรธ และไม่ได้มีทิฐินะ แล้วเมย์ก็ไม่ได้ไม่ให้โอกาส เมย์รู้ว่าคนในช่องนี้อยากรู้ว่าเหตุผลคืออะไร เมย์ไม่ได้ไม่ให้โอกาส ตบมือข้างเดียวมันไม่ดังเข้าใจมั้ย แล้วเขาบอกว่าเขาเสียความรู้สึกมาก และผิดหวังมากๆ เพราะเมย์บอกกับเจว่าเมย์จะเปิดใจคุยกับคนอื่นอยู่แล้ว คุยกับใครอ่ะ ก็แล้วแต่จะคิดแล้วกัน เสียความรู้สึกและผิดหวังกับพี่จริงๆ คำว่าให้โอกาส และพิสูจน์ตัวเองจากพี่ที่จะให้กับคนรักของพี่ไม่มีจริง ผ่านมาแค่ไม่กี่วันจะให้ตัดสินใจอะไรได้ คือด่าเมย์เยอะมาก นี่เมย์เสียใจมาก เลิกกับแฟนก็เสียใจมากอยู่แล้วต้องมาโดนแฟนคลับของแฟนส่งแมสเสจมาด่า”

ซึ่งเมย์ก็ได้ย้ำคำพูดด้วยใบหน้าสุดเศร้าว่าตอนนี้เธอยังไม่ได้มีใครอย่างแน่นอน

“ยังไม่ได้มีใครค่ะและไม่ได้คิดจะมีใคร ก็มีหลายครั้งที่เสียใจและอยากจะเรียกร้องความสนใจ และอาจจะพูดกับเขาว่าถ้าเป็นแบบนี้เราจะเปิดใจให้คนอื่น เมย์คิดว่าผู้หญิงทุกคนก็น่าจะเคยพูด แต่ถ้ามันทำได้ง่ายขนาดนี้ก็คงไม่
มานั่งพูดอยู่กับโทรศัพท์ และก็ข้อความของคนในช่องนี้หรอกเนอะ”

“เราอยากให้ทุกคนเข้าใจเราบ้าง แค่นั้นแหละ คือไม่ต้องด่ากันแล้ว ไม่ต้องด่าเมย์และไม่ต้องด่าเขาแล้วอ่ะ มันไม่มีใครมีความสุข ถ้าเป็นแฟนคลับจริงๆ ต้องเลิกด่าค่ะ แต่ถ้าจะด่าก็ไม่ต้องมาตาม แค่นั้นเอง”

“เดี๋ยวณิรินกำลังจะมา เด็กกับหมาคืออะไรที่ทำให้เรามีความสุข และลืมความทุกข์ได้ ขอบคุณทุกคนที่มานั่งดูเมย์บ่นนะ ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ก็ขอโทษด้วยที่ทำให้ผิดหวัง ก็คิดว่าทำดีที่สุดแล้ว เมย์ไม่เหงาแต่ไม่ได้มีความสุขอย่างที่ทุกคนคิด และก็ไม่ได้มีผู้ชายคนใหม่ ไม่ได้มองใคร ไม่ได้สนใจ แค่นี้แหละ ขอบคุณนะทุกคน สวัสดีค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก MayJay Channel

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image