ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้งานจะหนักขึ้นหรือไม่ก็ยุ่งยากมากกว่าแต่ก่อน มีทั้งระยะยาวและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ญาติมิตร หรือผู้ที่กำลังเดือดร้อนในเรื่องเดียวกันพร้อมกัน มีโชคดีในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะเรียบเรียงหรือแต่งเรื่องต่างๆ ที่น่าอ่านสนุกสนานแฝงไว้ด้วยคติชีวิต ท่านที่มุ่งหมายมาช้านานที่จะไปศึกษาต่อหรือไปทำงานในต่างประเทศที่เจริญทางเศรษฐกิจจะสมหวังตามอัตภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้รับชัยชนะอันหาได้ยาก เพราะตรงกับความตั้งใจที่ท่านมุ่งมั่นไว้แน่นอนไม่มีสั่นคลอน หรือเปลี่ยนแปลงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การเงินค่อนข้างหดหาย ได้รับชำระหนี้แต่ท่านต้องถามหรือทวงอย่างจริงจัง ไม่เช่นนั้นกว่าจะพบพวกเขาอีกเห็นจะนานหรือรอจนแก่ พิศวงในความขัดสนของเพื่อนฝูงจนความคิดของท่านกับเขาเป็นเส้นขนานที่ไม่มีวันประจบกันได้

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีโอกาสได้ลาภหรือของขวัญจากผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยพูด จดหมายล่าช้าแต่เมื่อมาถึงท่านแล้วก็มีแต่ข่าวดี การติดต่อกับเพื่อนสนิทที่อยู่ห่างไกล หรือการทำธุรกิจกับคนต่างถิ่นจะไม่ราบรื่น ถ้าเคยช่วยเหลือผู้อื่นให้มีที่อยู่อาศัย แต่ท่านเองกลับไม่มีบ้านอยู่ เข้มแข็งในหน้าที่การงานและการติดต่อกับผู้อื่น โดยใช้ความเมตตานำหน้าผลประโยชน์ส่วนตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะจ่ายเงินแต่ผู้อยู่ในความทุกข์ด้วยความเมตตา ซึ่งพวกเขาก็จะยินดีปรีดา โดยไม่รู้อะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจะรู้สึกโล่งใจ หรือสบายใจไปหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่ผู้ใหญ่จะให้ความหวังแก่ท่านเกี่ยวกับความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ มีโอกาสเปลี่ยนวิธีทำงานหรือตำแหน่งหน้าที่อย่างพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้รับบทบาทสูงในสังคม โดยเฉพาะในเรื่องได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และได้รับความร่วมมือจากผู้ที่มีความคิดจิตใจเดียวกัน ศัตรูทำงานไม่เป็น อาจหมายถึงความโลเล หรือไม่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันก็ได้ เงินเป็นเพียงคำมั่นสัญญาว่าจะจ่ายให้เท่านั้น ท่านอาจจะต้องควักเงินสดจนเกือบจะเกลี้ยงกระเป๋า

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้จะได้รับมอบหมายภารกิจใหม่ๆ ที่หนักแต่มีความสำคัญ แต่ท่านก็ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือสองจิตสองใจที่จะต้องตกลงใจที่เด็ดขาดของท่านและผู้ร่วมงาน กิจการบางเรื่องคงจะทำให้ท่านปลีกตัวไปหาความสุขได้ยาก แต่ท่านก็ใจอ่อนเข้าไปช่วยเหลือเพราะพวกเขาไม่มีใคร โดยถือคติว่าการเป็นผู้ที่สังคมยอมรับนับถือยังดีกว่าเป็นส่วนเกิน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะมีเรื่องส่วนตัวมาก ส่วนมากเป็นเรื่องช่วยเหลือกิจกรรมสังคมและผู้อื่นที่มีความสนิทสนมชอบพอกัน มีเหตุการณ์ประหลาดทางการเงิน ซึ่งถ้าท่านยังยากจนอยู่น่าจะมั่งมีขึ้น แต่หากท่านร่ำรวยล้นเหลืออยู่แล้ว จะได้ของมีค่าน่าสนใจ หรือเป็นของขวัญที่หลายคนพากันอิจฉา จะมีโอกาสพลิกผันชีวิตทางการเงินของท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะต้องระมัดระวังในการเดินทาง อาจหกล้มหรือตกบันไดเพราะข้อเท้าไม่แข็งแรง ถ้าชอบรับประทานอาหารที่ส่งเสริมโรคเกาต์มานานจะบรรลุถึงจุดที่มีอาการต่างๆ ได้ แต่ถ้ายังไม่เจ็บป่วยข้อเท้า เข่า ควรงดรับประทานอาหารสัตว์ปีกไปเลยจะดีกว่า การเงินค่อนข้างปกติ เพียงแต่มีรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะมีบทบาทค่อนข้างเด่นในการเดินทางและการงานแต่ได้เงินน้อยกว่าที่คิด ข่าวดีต่างๆ ในเรื่องรายได้หรือผลประโยชน์จะไม่เป็นไปอย่างที่ฝัน ให้อะไรใครก็เหมือนฝนตกไม่ทั่วฟ้า จนคนใกล้ชิดน้อยใจหรือไม่เข้าใจในตัวท่าน ท่านอาจได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทางการงานหรือในสังคม เป็นเวลาที่ทำดีแล้วไม่ค่อยได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตเหมือนแล่นทวนกระแสแต่น่าประหลาดที่อุปสรรคและความพลั้งพลาดบางครั้งกลับกลายเป็นแรงผลักดันให้ท่านมีความพยายามที่จะต่อสู้กับเหตุการณ์ต่างๆ ต่อไป คนดวงดีมักเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ตรงกันข้ามกับดวงไม่ดี ใครที่เคยก่อวินาศกรรมขัดขวางความสำเร็จของท่าน จะมีชีวิตห่างเหินออกไปเรื่อยๆ ถ้าท่านทำดีจะต้องได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์และผู้คนแปลกๆ ที่มีเกณฑ์ได้มิตรภาพใหม่ๆ ใกล้ชิดเหตุการณ์ที่น่ารำคาญใจ โดยที่ท่านช่วยเหลืออะไรใครไม่ได้เลย ถ้าสิ่งของมีค่าสูญหายหรือถูกขโมยมักไม่ได้คืน ผู้ที่ชะตาตกมานานจะได้ลาภหรือโบนัสพิเศษเป็นของขวัญชิ้นใหม่ ค่อนข้างมีความลับแต่ถ้าสุจริตใจจึงไม่ต้องกลัว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะนึกไม่ถึงหรือฝันเห็นบางคนที่แม้จะอยู่ไม่ไกลกันก็คงไม่ค่อยได้พบกัน มีแนวทางใหม่ในการทำธุรกิจที่ท่านไม่ค่อยถนัดแต่ถ้าท่านทำได้ก็จะเป็นผลดีแก่ท่านไม่น้อย เรื่องเงินทองอาจไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย ไม่พอใจรายได้ที่ไม่พอดี หรือใช้จ่ายไม่ถึงปลายเดือน ควรหลีกเลี่ยงงานสังสรรค์กับคนที่ไม่สนิทสนมกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image