ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 : โดย พิมพ์พรร (ชมคลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะชอบคิดชอบบ่นถึงความหลัง เที่ยวชมโบราณสถานต่างๆ หรือมีผู้ขอให้ท่านช่วยทบทวนกิจการงานของเขา ซึ่งทรุดโทรมแล้วให้สดชื่นขึ้น จะอยู่ท่ามกลางบุคคลจำนวนมาก เหมาะแก่การสงวนท่าทีไม่โกรธและไม่แสดงอาการอยากได้ใคร่ดีให้ใครได้รู้ ท่านที่มีความคิดแปลกๆ แต่เมื่อท่านไม่ได้แสดงออก ย่อมไม่มีใครนึกอะไรกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้เรื่องที่เคยคิดว่าหนักจะคลี่คลายเป็นขาลง จะได้ลาภต่างๆ จิตใจแจ่มใสร่าเริง ท่านจะสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างสบายๆ จะจัดการสมานไมตรีให้แก่คนที่โกรธกันให้คืนดีกันได้ หรือช่วยให้คนที่รักกันได้เข้าใจกัน ความเหนื่อยยากมักเป็นประโยชน์ในระยะยาว ถึงท่านจะใช้ชีวิตอย่างสงบก็ยังมีความผูกพันกับรายจ่ายของคนใกล้ชิด

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะโชคดีที่ได้ใกล้ชิดครูอาจารย์หรือปูชนียบุคคล ท่านเหล่านั้นจะเมตตาปรานีท่านไม่น้อย ได้ข่าวดีในเรื่องงานหรือเรื่องรายได้ ถ้าร้อนที่อยู่จะสุขสบายขึ้น คิดจะซื้อหรือปลูกบ้านย่อมจะทำได้ตามความประสงค์ นายจ้างผู้บังคับบัญชาที่ห่างเหินกันไประยะหนึ่งจะกลับมาใกล้ชิดกันใหม่ และสัมพันธ์กันยั่งยืนต่อไปโดยไม่มีอุปสรรคใดๆ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานที่ทำอยู่เริ่มก้าวหน้าดีขึ้น คงใช้ชีวิตหรูหราได้มากกว่าวันก่อนๆ การติดต่อธุรกิจจะคล่องตัวดีขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง สติปัญญาและไหวพริบจะดีขึ้นด้วย กับผู้อาวุโสหรือผู้มีอิทธิพลเหนือกว่ายังไม่ค่อยเข้าใจกันดีไปได้ ควรหาเงินไปตามปกติอย่าให้โลดโผนโจนทะยานนัก ปัญหาต่างๆ มีมากสักหน่อยแต่ยังดีที่มีหุ้นส่วนช่วยเหลืออย่างเข้มแข็ง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะมีอารมณ์ฉุนเฉียว วู่วาม โดยเฉพาะกับหุ้นส่วนหรือคู่ครองอาจสูญเสียความทรงจำ หรือแตกร้าวกับท่านจนประสานกันไม่ติด ผลประโยชน์ที่เป็นเงินสดมักรั่วไหล หรือถูกโกงอย่างดื้อดึงจะกลับฟื้นได้คืนอีก เกณฑ์ชะตาจะทุเลาเรื่องเงินทองลงไปได้มาก ก็ยังพอมีโอกาสพักผ่อนหายใจได้บ้าง จะพยายามค้นหาข้อเท็จจริงในเรื่องแปลกๆ ใหม่ๆ แต่อยู่เฉยๆ ก็มีลาภ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านอาจจะทำให้คนสำคัญในบ้านไม่พอใจ อาจจะถึงโกรธเคืองแต่จะมีคนดีๆ ไปมาหาสู่ มีผู้แสดงไมตรีจิตต่อท่านอย่างเปิดเผย เงินฝืดหมุนเวียนไม่ค่อยคล่อง กิจการงานที่ท่านรับผิดชอบอยู่จะถูกโจมตีรุนแรงทั้งต่อหน้าและลับหลัง กังวลในความเจ็บป่วยของท่านเอง จะใช้สติปัญญาแก้ปัญหาสำคัญๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยความลำบากทั้งกายและใจ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะสดชื่น มีสติปัญญาสามารถแก้ไขปัญหาใหญ่ๆ ให้ผู้ร่วมคณะได้ดี จะได้รับทรัพย์สิ่งของที่ถูกใจ มีโอกาสชนะศัตรูคู่แข่งทั้งๆ ที่บางเวลาท่านอาจรู้สึกเบื่อหน่าย อย่างไรก็ตามความหวังของท่านจะใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ทัศนวิสัยยังไม่ค่อยกระจ่างแจ้ง มองอะไรไม่ชัดเจนเสียทีเดียว ท่านไม่ค่อยได้รับความเมตตาปรานีจากผู้ใหญ่ การติดต่อกับผู้มีอำนาจไม่ค่อยได้ผล

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้งานมีอุปสรรค มักจะต้องรับงานหรือภารกิจที่มีปัญหาบ่อยๆ บางทีก็เป็นงานที่ทำอย่างไม่เปิดเผยนัก เดินทางไกลอาจมีของหายหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่ไกลหูไกลตาจะชำรุดเสียหาย จะพูดถึงเรื่องราวที่ใกล้ตัวต่างๆ จนคนฟังหวั่นไหวไปตามๆ กัน ความคิดในทางวิชาการจะก้าวหน้าไม่ค่อยเต็มที่นัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ งานไม่ค่อยดีแต่กลับได้รับผลตอบแทนพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่จะเงียบสงบจากลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ทั้งปวง งานจะมีเข้ามามากด้านปริมาณ ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นโบแดงที่พอจะยึดถือเป็นชิ้นเป็นอัน โดยเฉพาะงานที่จะสร้างเงินหรือผลประโยชน์จริงๆ จังๆ นั้นไม่ค่อยได้มีโอกาสลงไม้ลงมือเท่าไร

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านทวงหนี้ไม่ค่อยได้ กู้ยืมใครก็ไม่สะดวก อารมณ์ไม่ค่อยแจ่มใส หากจะตกลงสัญญาใดๆ ก็ควรเลื่อนเวลาออกไปก่อน ธุรกิจการงานก็ค่อนข้างหนักหนาสาหัสเหมือนกัน งานที่ดีของท่านจะถูกขัดขวางหรือแกล้งทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน เรื่องที่เข้าใจผิดกันอยู่แล้วอาจจะบานปลายออกไป หากยังไม่ได้งานมิตรสหายที่ความรู้สูงกว่าจะนำข่าวดีมาบอก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยอย่างมาก แม้จะเพียรพยายามบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นเจ้าป่าเจ้าเขา ณ ที่ใดก็ได้ยากยิ่ง ถ้ามีคนริษยาหรือดูหมิ่นจนท่านทนไม่ไหว ก็อาจมีเรื่องวิวาทฟาดปากกันได้ อาจกลายเป็นปัญหาให้ท่านยุ่งยากใจมากขึ้น ทางที่ดีท่านต้องอดทนให้เขาเสียดสีเย้ยหยันต่อไปดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะรักสนุก ได้เที่ยวกับคนที่มีรสนิยมใกล้เคียงกัน ต่างฝ่ายต่างตามใจกันจนเกินพอดี หรือไปไกลกว่าที่คิด เป็นเวลาที่ผู้รักนวลสงวนตัวมานานจะเกิดความคิดว่า อยู่คนเดียวเปลี่ยวกายแสนสบายแต่ไม่สนุก คนโสดจะพยายามดิ้นรนหาคู่ครองกันยกใหญ่ ท่านที่อยู่ในตำแหน่งที่มีเกียรติมานานๆ จะเปลี่ยนแปลงไปทำหน้าที่อื่น แต่ไม่กระทบกระเทือนรายได้เดิม

(ชมคลิป)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image