“เปรมชัย” ปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้อง แค่มาเที่ยวพักผ่อน จะแก่ตายอยู่แล้ว

เมื่อเวลา 18.30น. ที่สภ.ทองผาภูมิ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัทอิตาเลี่ยนไทยดีวีล๊อปเมนต์จำกัด(มหาชน)ส่งศาลฝากขังและศาลให้ประกันตัวชั่วคราว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายเปรมชัย มาสอบสวนต่อ โดยระหว่างเดินทางมาถึงที่สภ.ทองผาภูมิ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายเปรมชัยว่า มาทุ่งใหญ่บ่อยไหม นายเปรมชัย ตอบว่า มาเป็นครั้งที่ 2 ในชีวิต โดยครั้งแรกเมื่อประมาณ 30-40 ปีที่แล้ว ซึ่งมีสร้างเขื่อนเขาแหลม ครั้งนี้มาเที่ยวพักผ่อน เพราะจะแก่ตายอยู่แล้ว จึงขอมาสักครั้ง เมื่อสอบถามถึงกรณีที่เกิดขึ้น นายเปรมชัยตอบสั้นๆว่าผมไม่เกี่ยวข้อง และขอบคุณนักข่าว

ด้านนายวิฑูรย์ ยิ้มพราย ทนายความของนายเปรมชัย  กล่าวว่า ไม่หนักใจ ไม่ได้เกี่ยวข้อง ไม่มีอะไรอธิบาย นายเปรมชัยได้ขออนุญาตเจ้าหน้าที่ หัวหน้าหน่วยนั้น และได้รับอนุญาตให้เข้าพื้นที่ไปตามความประสงค์อย่างถูกต้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบดี

ผู้สื่อข่าวถามว่ากรณีที่ระบุว่าคณะเดินออกไปนอกเส้นทางที่ขออนุญาต ซึ่งนายวิฑูรย์กล่าวว่า ไม่ใช่นอกเส้นทาง เพราะไม่ชำนาญทาง และมืด จึงเห็นว่าจุดตรงนั้นมีแหล่งน้ำที่พักอาศัยได้เพราะถ้าเดินทางต่อจะได้รับอันตรายเพราะเส้นทางคดเคี้ยวและไม่ชำนาญทาง เนื่องจากท่านไม่ได้มานานกว่า 30 ปีแล้ว  ส่วนอาวุธปืนที่พบอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

Advertisement
3 ผู้ต้องหาร่วม

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image