เลิกรอ!! ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ เดินหน้าต่อ หลัง ‘เจ ชนาธิป’ ตัดสินใจขอเก็บทุกอย่างไว้เป็นแค่ความทรงจำ

อยู่ในโหมดเศร้ามาพักใหญ่ สำหรับ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร หลังประกาศเลิกหนุ่มนักฟุตบอล เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดยเมื่อคืนวาน (6 ก.พ.) ทางด้านเจก็มีความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม (อ่านข่าว มาแล้ว!! เจ ชนาธิป โพสต์ไอจีสตอรี่ “ยอมมีน้ำตาปล่อยเธอไป” หลังเมย์ไลฟ์สดเปิดอกรักร้าว) ล่าสุดได้เจอฝ่ายหญิงที่งาน Love Shine Bright Like A Diamond ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเมย์ได้ยอมรับว่าช่วงก่อนหน้านี้ตนนั้นแอบรออยู่เหมือนกัน มีความหวังว่าอีกฝ่ายจะลุกขึ้นสู้เพื่อให้ตนเข้ากับครอบครัวของเขาได้ แต่กลับไม่มีอะไรที่ชัดเจนจนตนรู้สึกเหนื่อย

“แต่ว่าตอนนี้ก็จบแล้วค่ะ” เมย์กล่าวพร้อมเล่าต่อว่า

“เมื่อวานเขาทักไลน์มาให้กำลังใจเมย์บอกว่าสู้ๆ เลยได้คุยกัน ซึ่งเขาก็ตัดสินใจแล้วว่าขอให้ต่างคนต่างทำใจ เก็บทุกอย่างไว้เป็นความทรงจำ”

“ฉะนั้นก็ขอให้แฟนคลับคู่เราทั้งสองฝั่งเข้าใจ ตอนนี้เมย์แย่นะ อย่ามาต่อว่าเมย์ว่าทำไมไม่ให้โอกาส ทั้งที่เมย์ให้ไปหมดแล้วและเขาก็เลือกแล้วว่าเขาไม่ขอไปต่อ เรียกว่าชัดเจนทั้งในข้อความที่ส่งมาและในไอจีสตอรี่ของเขา ส่วนเมย์ก็โอเค”

Advertisement

“รวมถึงบอกให้เขาจำเอาไว้อย่างหนึ่งที่เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า กำลังใจของเขาคือครอบครัวและคนไทย คงไม่ได้มีแค่คนไทยที่เป็นแฟนคลับเขา อยากให้รู้ว่ายังมีเมย์อีกคนหนึ่ง”

ซึ่งเธอก็ได้บอกว่าแม้ว่าจะทำใจกับเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ว่าก็ยังทำไม่ได้เสียที ก็หวังเพียงเวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นได้

“ตอนนี้อย่างน้อยก็ดีใจที่เขาให้คำตอบเพราะว่าเมย์จะได้ไปต่อซักที”

Advertisement

“แต่ถามว่ารักมั้ย ก็ยังความรู้สึกที่ดีอยู่เสมอ เมย์ทำเต็มที่และยื้อที่สุดแล้วค่ะ”เมย์เผยด้วยเสียงสั่นเครือ

ส่วนในไอจีสตอรี่ที่ฝ่ายชายโพสต์ไว้นั้น เมย์บอกว่ามันจบแล้ว อย่าให้ตนต้องพูดอะไรอีกเลย แต่ก็ยังพร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้เจอยู่เสมอ

“ถ้าให้พูดกันจริงๆ ถ้าจะต้องดีกัน มันดีกันง่ายนะ แค่เมย์บินไปหรืออะไร แต่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้เราต้องกลับมาคิดในเรื่องของอนาคต ว่าสุดท้ายแล้ว กลับไปดีอนาคตจะไปรอดจริงๆ รึเปล่า”

“เมย์คิดว่าเขาคงไตร่ตรองแล้ว ส่วนเราก็ไตร่ตรองเหมือนกัน คิดว่ามันยากแหล่ะ แต่เราก็พร้อมจะสู้ เพราะเรารักเขา แต่เราสู้คนเดียวไม่ได้ ก็ชัดนะเราขอไม่คุยเรื่องนี้อีกแล้ว”

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image