เก๋งชนเก๋งย่านปากท่อ เจ็บระนาว ต่างชาติ 6 ไทย 1 เร่งงัดซากรถช่วยชีวิต

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ. สมศักดิ์ ชานมณีรัตน์ ร้อยเวร สภ.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี รถกู้ชีพโรงพยาบาลราชบุรี และมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกันบริเวณถนนสายห้วยชินสีห์ – ทุ่งหลวง หมู่ที่ 2 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายในจำนวนนี้มีชาวฝรั่ง 3 คนได้รับบาดเจ็บด้วย ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น SOLUNA สีน้ำเงิน ทะเบียน ภอ 6026 กรุงเทพฯ มีคนนั่งมาในรถรวม 6 ราย ในจำนวนนี้ทราบชื่อคือ นายพิสิษฐ์ กุลโพศรี อายุ 51 ปีเป็นคนขับรถ ด.ช.ปราบ กุลโพธิ์ศรี อายุ 11 ปี ภูมิลำเนาซอยศูนย์วิจัย 4 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร นางสาว ปุญชรัสมิ์ กุลโพธิ์ศรี อายุ 39 ปี ชาว ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี

นอกจากนี้ยังมีชาวต่างชาติจำนวน 3 ราย ที่นั่งมาในรถด้วยได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ทราบชื่อคือ Miss Doris Schaefer อายุ 29 ปี Mr.Robert Fischhuber อายุ 36 ปี และชาวต่างชาติอีกรายยังไม่ทราบสัญชาติรวมจำนวน 6 ราย ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะแตก และมีเลือดไหลซึมบริเวณแขน สภาพรถติดระบบก๊าซแอลพีจี บริเวณด้านหน้ารถด้านขวามีร่องรอยถูกชนพังยับเยินกระจกแตกกระจาย ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กต 3750 ราชบุรี มีนายสำราญ กลั่นขำ เป็นคนขับ สภาพหน้ารถด้านหน้าขวามีรอยเฉี่ยวชนจนพังยับกระจกแตกจอดขวางถนน มีไฟหน้ารถติดอยู่ 1 ข้าง พบรอยคราบเลือดตกหล่นเป็นจุด ๆ ตามถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ได้พยายามช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในซากรถออกนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาคอยอำนวยความสะดวกการจราจรที่เริ่มติดขัดยาวและกันประชาชนออกห่างพื้นที่จุดเกิดเหตุ

Advertisement

ทั้งนี้จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันที่มีชาวต่างชาติอาศัยมาในรถ 6 คน ได้ขับมาจากพื้นที่ตำบลทุ่งหลวงเพื่อมุ่งหน้าจะเข้าเมืองราชบุรี ส่วนรถยนต์เก๋งที่ขับมาคนเดียวนั้นได้กลับจากทำงานรับจ้างเป็นคนขับรถสิบล้อ และขับมาจากแยกห้วยชินสีห์เพื่อมุ่งหน้าจะกลับบ้านในตำบลทุ่งหลวง เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถทั้งสองคันเกิดเฉี่ยวชนประสานงากันด้านหน้า ทำให้รถคันที่มีชาวต่างชาตินั่งมาได้หมุนลงไปอยู่ริมถนน ส่วนรถเก๋งอีกคันก็หมุนขวางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมรถเก๋งทั้ง 2 คันทั้งหมด 7 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image