ดวงท่านวันนี้ประจำวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์คนรอบข้างให้การสนับสนุน จันทร์นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า อังคารการเงินรั่วไหล คนแปลกหน้าทำให้เสียทรัพย์ พุธเหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร พฤหัสฯ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ ศุกร์หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง ส่วนเสาร์ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาพลิกผัน ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา เหมาะแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินหมุนเวียนคล่อง เอาเงินไปต่อเงินได้ผลตอบแทนคุ้มค่า คนรักนำความสุขมาให้ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เจรจาธุรกิจได้รับการสนับสนุน เปิดกิจการจะมีกำไร ได้ลาภจากการเดินทาง คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ ทุกอย่างราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า การลงทุนทุกประเภทให้ผลตอบแทนเป็นบวก สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ การงานไร้ปัญหาอุปสรรค สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม งดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ งานเยอะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย การเงินหมุนเวียนดี เหมาะใช้จ่ายลงทุน เอาเงินไปต่อเงินได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ได้ลาภจากการเดินทาง สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ สุขภาพไร้ปัญหา เพศตรงข้ามนำความสุขมาให้ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่ให้โอกาส เจ้านายให้ความสำคัญ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เอาเงินไปต่อเงินได้ผลตอบแทนคุ้มค่า คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image