ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ 6 โจ๋ กระทืบตำรวจ

คลิปเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นใน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังดาบตำรวจนายหนึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ถึงขั้นกะโหลกร้าวและเลือดคั่งในสมอง

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 11 มกราคม 2561 ขณะที่ ด.ต.สมใจ คงมาลายู ตำรวจจร สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา กำลังขับรถกลับห้องพักใกล้เคียงกับร้านสะดวกซื้อ บริเวณสี่แยกโคกมะลิ ต.นครหลวง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ พอกลับออกมา

พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 9 คน นั่งมั่วสุม มีลักษณะถอดเสื้อคล้ายเมาสุรา จึงเข้าไปตักเตือนและบอกให้แยกย้ายกลับบ้าน เนื่องจากเห็นว่าดึกมากแล้ว แต่ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ จึงพากันกรูไปดักทำร้าย ด.ต.สมใจ ภาพวงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่น 6 คนที่เข้ามาทำร้าย ได้ทั้งหมดชัดเจน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกศีรษะร้าว เลือดคั่งในสมอง อาการโคม่าก่อนกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดจะแยกย้ายหลบหนี

Advertisement

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวได้ทั้งหมด โดยอ้างว่าไม่รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เมื่อเวลา 22.00 น.วันเดียวกัน บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยนำตัว 6 โจ๋ ได้แก่ 1.นายกิตติศักดิ์ สุขวิชัย 22 ปี 2.นายวรุฒน์ ศิลปสุข 25 ปี 3.นายณัฐวุฒิ กังวลทรัพย์ 26 ปี 4.นายณัฐวุฒิ เกิดสมบูรณ์ 24 ปี 5.นายเตวิช แสงบุญไทย อายุ 18 ปี 6.นายพิชิตชัย เจริญฤทธิ์ อายุ 24 ปี พร้อมตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส

บรรยากาศเป็นไปท่ามกลางความโกรธแค้น เนื่องจาก ด.ต.สมใจ คงมาลายู ตำรวจจร สภ.นครหลวง เป็นคนนิสัยดี ตรงไปตรงมา เป็นที่รัก มักคุ้นของคนในชุมชนละแวกดังกล่าว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทำแผนเสร็จกำลังจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดขึ้นรถ ชาวบ้านที่มารอดูหน้ากลุ่มผู้ต้องหาต่างกรูเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ ด้วยความโกรธแค้น เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวทั้งหมดขึ้นรถตำรวจที่จอดรออยู่ออกไปอย่างทุลักทุเล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image